Quảng cáo

Vì sao Ronaldo không được đá chính?

Thứ năm, 08/01/2015 08:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Carlo Ancelotti đã lý giải nguyên nhân ông để Cristiano Ronaldo trên băng ghế dự bị ở trận thua 0-2 trước Atletico Madrid.

Video clip bàn thắng: Atletico 2-0 Real Madrid 

Trận lượt đi vòng 1/8 cúp Nhà vua giữa Atletico và Real Madrid đã kết thúc với phần thắng nghiêng về phía đội chủ nhà. Tuy Torres không thể nổ súng nhưng lần lượt Raul Garcia và Gimenez đã ghi bàn tạo lợi thế lớn trước trận lượt về.

Về phía Real Madrid, đây là trận đấu mà Cristiano Ronaldo đã không được ra sân đá chính. Một điều khá bất ngờ bởi trước đó CR7 vẫn rất khỏe. Với những cầu thủ như Gareth Bale, James hay Benzema... Kền Kền vẫn không thể giành chiến thắng.

Atletico Madrid 2-0 Real Madrid, ket qua ti so Atletico Madrid 2-0 Real Madrid, cúp Nhà vua, ken ken, los blancos, cristiano ronaldo, ronaldo da du bi, ronaldo khong da chinh, carlo ancelotti, diego simeone

Ronaldo đá dự bị do không đủ thể lực

Sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti đã lý giải nguyên nhân để ngôi sao sáng nhất của mình trên ghế dự bị. "Cristiano cảm thấy mệt mỏi do phải thi đấu quá nhiều trong thời gian qua. Chính vì thế tôi đã quyết định để cậu ấy nghỉ ngơi, tôi không muốn mạo hiểm".

Nói về trận thua này, chiến lược gia người Ý cho biết: "Chúng tôi đã kiểm soát được thế trận nhưng quả penalty đã làm thay đổi cục diện". Trận thua trước Atletico đã là thất bại thứ hai liên tiếp của đội bóng này trong vòng vài ngày.

"Tôi không hài lòng với hai trận đấu gần đây nhưng nói đó là khủng hoảng thì không phải. Nhiệm vụ trước mắt của chúng tôi là tìm lại cảm giác chiến thắng ngay lập tức".

Trận lượt về trên sân Bernabeu sẽ diễn ra lúc 2h00 ngày 16/1. Thể thao 247 sẽ trực tiếp trận đấu này, mời quý vị chú ý đón xem.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico Madrid 2-0 Real Madrid cúp Nhà vua ken ken los blancos cristiano ronaldo carlo ancelotti diego simeone
Xem thêm
TIN NỔI BẬT