Quảng cáo

Ghi bàn nhanh như điện, Torres lập kỷ lục thế kỷ

Thứ năm, 29/01/2015 09:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lập công trong những giây đầu tiên tại trận lượt về cúp Nhà vua với Barcelona, tiền đạo Fernando Torres đã lập một kỷ lục vô tiền khoáng hậu.

Video clip bàn thắng: Atletico Madrid 2-3 Barcelona

Atletico Madrid đã không thể lọt vào bán kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha sau khi để thua 2-3 trước Barca ở trận lượt về. Với tổng tỉ số 4-2 sau hai lượt trận, thầy trò HLV Diego Simeone đã ngậm ngùi rời cuộc chơi tại giải đấu năm nay.

Ngoài hai bàn thắng ghi được trong cuộc quyết chiến tại Calderon, Atletico còn phải lĩnh hai thẻ đỏ của Gabi và Mario Suarez. Nếu như đó là những khoảnh khắc đáng buồn thì bàn thắng và kỷ lục mới của Fernando Torres lại là niềm an ủi đối với đội bóng này.

Atletico 2-3 Barca, ket qua ti so Atletico 2-3 Barca, Torres ghi bàn siêu sớm, Torres ghi bàn nhanh như điện, Atletico Madrid, Kền Kền, Barcelona, T9, El Nino

Torres đánh dấu sự trở lại ấn tượng tại Atletico Madrid

Ngay ở giây thứ 38, nhân sự lơi lỏng của hàng thủ Barca, Torres đã có pha xử lý tinh tế và dứt điểm gọn gàng đưa bóng đi thẳng vào lưới của thủ môn Ter Stegen. Những con số thống kê đã chỉ ra rằng, đó là bàn thắng sớm nhất tại cúp Nhà vua Tây Ban Nha trong thế kỉ 21 và nhanh nhất trong 41 năm qua (năm 1964 Mariano Arias Chamorro đã ghi bàn ở giây thứ 39 cho Oviedo). Đây là kỷ lục thực sự đáng nể của Torres nhưng quan trọng hơn nó đã đánh dấu sự trở lại của một tay săn bàn ở đẳng cấp hàng đầu thế giới.

Còn nhớ cách đây 2 tuần, Torres cũng đã có màn rực sáng trước Real Madrid với một cú đúp bàn thắng cực sớm. Nếu như bàn thắng đầu tiên anh ghi được ở đầu hiệp một diễn ra ở giây thứ 46 thì sang bàn thứ hai nó được thực hiện ở giây 35 của hiệp 2. Đó là trận đấu mà Atletico Madrid đã cầm hòa 2-2 trước Real để lọt vào vòng tứ kết.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico 2-3 Barca ket qua ti so Atletico 2-3 Barca Torres ghi bàn siêu sớm Torres ghi bàn nhanh như điện Atletico Madrid Kền Kền Barcelona T9 El Nino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo