Quảng cáo

Chuyện lạ khó tin tại Asiad 17: Đoạt HCV dù chỉ cán đích thứ 4

Thứ năm, 02/10/2014 20:00 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Chỉ về đích thứ 4 trong nội dung chung kết 800m nam nhưng VĐV Adnan Almntfage của Iraq vẫn đoạt tấm HCV.

 

Asiad 17, Iraq, vô địch dù về đích thứ 4, VĐV Adnan Almntfage, điền kinh Asiad 17, chung kết 800m nam Asiad 17, lich thi dau Asiad 17, đoàn Thể thao Việt Nam

Adnan Almntfage bất ngờ nhận HCV nội dung chạy 800m nam

 

Asiad 17 đang chứng kiến rất nhiều kỳ tích khiến NHM cảm thấy rất ngạc nhiên. Sau tấm HCV của nữ vận động viên 13 tuổi người Singapore người ta lại được chứng kiến một chuyện lạ khác.

 

Ở nội dung chung kết 800m bộ môn điền kinh diễn ra chiều qua,VĐV Mohammed Abdulaziz của Ảrập Xêut cán đích đầu tiên. Hai người về đích tiếp theo là Abdulrahman Musaeb Bala của Qatar và Abraham Kipchirchir Rotich của Bahrain. Tưởng như những vị trí này đã đoạt những tấm HCV, HCB và HCĐ nhưng rốt cuộc người chiến thắng sau cùng lại là vận động viên về đích thứ 4 của Iraq Adnan Almntfage.

 

VIDEO: Nguyễn Hoàng Ngân đoạt HCB Karatedo nội dung kata

 

Lý do BTC đưa ra là bởi các trọng tài không công nhận thành tích của người về đầu vì lý do cản trở đối phương trong khi chạy. Còn hai vận động viên về nhì và về ba đều phạm lỗi chạy lấn làn và cũng bị tước huy chương. Adnan Almntfage về thứ tư nhưng chạy đúng kỹ thuật và luật nên được đẩy lên nhận tấm HCV đầy bất ngờ.

 

Không thể vui mừng hơn với kết quả từ trên trời rơi xuống, Adnan Almntfage cho hay: "Tôi thực sự vui mừng, xin cảm ơn tất cả về tấm HCV quý giá này. Những đối thủ của tôi thực sự rất mạnh nhưng trong thi đấu thể thao tất cả nên tuân thủ luật thi đấu”.

 

Adnan Almntfage đoạt HCV, hai vận động viên khác của Trung Quốc và Qatar về thứ 5 và thứ 6 cũng được đẩy lên và lần lượt nhận HCB và HCĐ.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan