Quảng cáo

Rớt nước mắt với tấm HCB môn điền kinh của Bùi Thị Thu Thảo

Thứ hai, 29/09/2014 20:44 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Tưởng như đã cầm chắc tấm HCV trong tay nhưng cuối cùng VĐV Bùi Thị Thu Thảo vẫn phải chấp nhận tấm HCB cùng những giọt nước mắt tiếc nuối.

 

Bùi Thị Thu Thảo đoạt HCB, Điền kinh Asiad 17, nhảy xa asiad 17, Thu thảo đoạt HCB nhảy xa Asiad 17, Đoàn TT Việt Nam, Điền kinh Việt Nam, HCB

Bùi Thị Thu Thảo suýt giành vàng tại Asiad 17

 

Bước vào nội dung thi chung kết môn nhảy xa nữ tại Asiad 17, Điền kinh Việt Nam rất mong chờ vào cô gái có tên Bùi Thị Thu Thảo. Dõi theo từng bước nhảy của Thu Thảo, tưởng như có thời điểm chúng ta đã cầm chắc tấm HCV trong tay với kết quả 6.44m. Thành tích đó đã giúp Thu Thảo dẫn đầu trong phần lớn thời gian thi nhưng đúng ở giây phút cuối cùng VĐV của Việt Nam lại chỉ giành được tấm HCB.

 

Vận động viên Natalia của Indonesia trong lần nhảy thứ 6 và cũng là lần nhảy cuối cùng đã đột nhiên tỏa sáng với thành tích 6,55 mét. Với kết quả đó, Thu Thảo đành ngậm ngùi nhận HCB trong những giọt nước mắt tiếc nuối.

 

Trước khi Asiad 17 diễn ra, Thu Thảo không được đặt nhiều kỳ vọng bởi đến tận tháng 7 vừa rồi cô mới đạt được chuẩn tham dự giải đấu này. Quá trình chuẩn bị và được bồi dưỡng cho giải đấu lớn này Thu Thảo không được hưởng đầy đủ như các vận động viên khác nhưng cô đã thực sự cố gắng và mang về tấm HCB quý giá cho đoàn Thể thao Việt Nam.

 

Trước đó ở nội dung thi chung kết 1500 mét nam, vận động viên Dương Văn Thái dù rất nỗ lực nhưng cũng chỉ cán đích ở vị trí thứ 8 với thành tích 3 phút 40 giây 50.

 

Cho tới hết ngày thi đấu 29.9, đoàn Thể Thao Việt Nam đã có 1 HCV, 9HCB và 20 HCĐ.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan