Quảng cáo

HLV Thái Lan "phục sát đất" chiến thắng của tuyển nữ Việt Nam

Thứ sáu, 26/09/2014 20:18 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - HLV Srathongvien Nuengrutai của đội tuyển nữ Thái Lan đã không ngớt lời khen ngợi chiến thắng 2-1 của nữ Việt Nam trong trận đấu chiều nay.

 

Video bàn thắng: Nữ Việt Nam 2 - 1 Nữ Thái Lan (tứ kết - ASIAD 17)

 

ĐT nữ Việt Nam đã có một trận đấu vô cùng xuất sắc tại tứ kết Asiad 17 trước tuyển nữ Thái Lan. Sau những phút đầu bị đối phương ép sân, cơn mưa bất chợt đổ xuống dường như xua tan mọi gánh nặng trên vai các cầu thủ. Tuyển nữ Việt Nam thi đấu bỗng trở nên thanh thoát và tỏ ra cực kỳ nguy hiểm trong những đường lên bóng.

 

Thái Lan từ lúc đó không còn nằm thế chủ động và dù có bàn thắng dẫn trước nhưng họ đã bị Việt Nam chọc thủng lưới thêm hai lần. Trận thua 1-2 này đã khiến đội bóng xứ Chùa vàng phải dừng cuộc chơi tại Asiad năm nay.

 

Nữ Việt Nam 2-1 Nữ Thái Lan, đội tuyển nữ Việt Nam, đội tuyển nữ Thái Lan, Bóng đá nữ Asiad 17, Mai Đức Chung, Srathongvien Nuengrutai

Nữ Việt Nam có chiến thắng lịch sử tại Asiad 17

 

Phát biểu sau trận đấu, bà Srathongvien Nuengrutai cho hay: "Hiệp một đã diễn ra chậm rãi và cả hai đội đều không có nhiều cơ hội nguy hiểm. Chúng tôi có bàn thắng sớm ở hiệp hai nhưng tiếc thay đó lại là con dao hai lưỡi. Các cầu thủ của tôi tỏ ra chủ quan trong phòng ngự và đó là lý do chúng tôi phải trả giá.


Lối chơi của Việt Nam đặc biệt tốt sau khi họ có bàn gỡ hòa. Họ chơi ép sân và tạo được nhiều tình huống nguy hiểm trước khi có bàn thắng ấn định tỉ số 2-1. Việt Nam chơi hay hơn chúng tôi, đó là điều không có gì để nói thêm ở trận đấu này".


Bà Srathongvien Nuengrutai tiếp tục ca ngợi tuyển nữ Việt Nam: "Chúng tôi biết Việt Nam đã có nhiều tiến bộ khi tôi chứng kiến trận đấu họ thắng Hong Kong 5-0. Trận đấu này họ thi đấu rất mạnh mẽ ở hai cánh và khiến chúng tôi gặp nhiều lỗi ở cách chọn vị trí".


Với thắng lợi này, nhiều khả năng tuyển nữ Việt Nam sẽ đụng độ Nhật Bản ở trận bán kết khi đối thủ của đội bóng này chỉ là Hong Kong.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan