Quảng cáo

HLV nữ Nhật Bản chỉ nguyên nhân thắng Việt Nam có 'ba bàn'

Thứ hai, 29/09/2014 19:54 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - "Tiếc" vì chỉ giành được thắng lợi với cách biệt ba bàn, HLV Sasaki cho rằng hàng thủ của Việt Nam thi đấu rất tốt, đặc biệt là thủ môn Kiều Trinh

 

Video bàn thắng: Nữ Việt Nam 0-3 Nữ Nhật Bản (Bán kết Asiad 17)

 

Đội tuyển nữ Nhật Bản đã không mấy khó khăn để giành chiến thắng 3-0 trước ĐT nữ Việt Nam trong trận bán kết môn bóng đá nữ Asiad 17. Đây là trận đấu mà Nhật Bản đã gặp phải sự kháng cự quyết liệt của nữ Việt Nam trước khi ra về với tấm vé vào chơi trận chung kết.

 

Cũng ở trận đấu này, ĐT nữ Nhật Bản đã tạo ra hàng tá những cơ hội nhưng nhiều lần bị khuất phục bởi sự xuất sắc của thủ môn Kiều Trinh. Đó cũng là nhận định của HLV Sasaki về nguyên nhân Nhật thắng ít đến vậy.

 

Nữ Nhật Bản 3-0 Nữ Việt Nam, Asiad 17, bán kết bóng đá nữ Asiad 17, Nữ Việt Nam, Nữ Nhật Bản, HLV  Mai Đức Chung, HLV Sasaki, Kiều Trinh

Nữ Việt Nam chơi tốt trước nữ Nhật Bản tại trận bán kết

 

"Đáng lẽ ra tỉ số trận đấu này có thể cao hơn nhiều nhưng chúng tôi cũng đã không thể tận dụng được cơ hội.

 

Tôi hài lòng với kết quả này bởi hàng phòng ngự của Việt Nam đã thi đấu rất tốt. Đặc biệt thủ môn của họ đã thi đấu rất hay và tiến bộ so với lần gặp trước đây.

 

Nữ Việt Nam tấn công và phòng thủ có bài bản hơn rất nhiều chứ không còn bộc phát. Tôi tin rằng thời gian sau họ sẽ còn tiến bộ rất nhiều" - HLV Sasaki nói trong buổi họp báo sau trận đấu.

 

Phát biểu về mục tiêu trước mắt, HLV Sasaki tin rằng Nhật Bản sẽ đăng quang ở Asiad lần này. "Chúng tôi sẽ giữ nguyên đội hình thi đấu này, tuy nhiên Nhật Bản sẽ có nhiều động lực hơn khi chiến đấu vì tấm HCV".


Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan