Quảng cáo

HLV Mai Đức Chung: Thua nhưng cảm ơn các cầu thủ nữ Việt Nam

Thứ hai, 29/09/2014 21:30 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Không thể tạo nên bất ngờ trước đối thủ được đánh giá quá cao Nhật Bản, HLV Mai Đức Chung không hề trách các học trò mà còn động viên họ nhằm quyết tâm mang về tấm HCĐ tại Asiad 2014.

 

Video bàn thắng: Nữ Việt Nam 0-3 Nữ Nhật Bản (Bán kết Asiad 17)

 

Nhập cuộc đầy tự tin và chơi bóng có phần lấn sân Nhật Bản sau tiếng còi khai cuộc, tuy nhiên ĐT nữ Việt Nam đã không thể tạo nên bất ngờ. Nữ Nhật Bản chơi bóng ở đẳng cấp cao hơn đã nhanh chóng lấy lại thế trận và triển khai những tình huống nguy hiểm.

 

Sau 90 phút, ĐT nữ Nhật Bản ghi được ba bàn thắng và bước vào trận chung kết. Với tuyển nữ Việt Nam, họ sẽ còn một cơ hội nữa để mang tấm HCĐ về cho đất nước.

 

Nữ Việt Nam 0-3 Nữ Nhật Bản, Asiad 17, bán kết bóng đá nữ Asiad 17, Đội tuyển nữ Việt Nam, Nữ Việt Nam, HLV Mai Đức Chung, Nữ Việt Nam lap ky tich, Nữ Việt Nam tranh HCĐ, Kiều Trinh

 

Phát biểu sau trận đấu, HLV Mai Đức Chung đã khen ngợi tinh thần chiến đấu của các cô gái Việt Nam: "Tôi rất cảm ơn các cầu thủ đã thi đấu đoàn kết và gắn bó để tạo nên kỳ tích này. Chúng tôi vẫn rất tự tin và quyết tâm giành được tấm huy chương tại kỳ Asiad lần này. Đây thực sự là một kỳ Asiad đáng nhớ".

 

Còn khi nhận định về trận đấu, ông Chung cho hay: "Nhật Bản mạnh hơn chúng tôi rất nhiều, đó là điều ai cũng biết. Tôi đã động viên các cầu thủ thi đấu với tinh thần thoải mái và không quan trọng chuyện thắng thua ở trận đấu này. Thua 0-3 nhưng tôi vẫn dành khen ngợi tới toàn đội vì họ đã thi đấu hết mình. Một trận đấu mà chúng tôi có cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công".

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan