Quảng cáo

Arsene Wenger: 'Mesut Ozil sẽ là ngôi sao hay nhất Premier League mùa giải sau'

Thứ năm, 17/04/2014 22:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsene Wenger tuyên bố Mesut Ozil sẽ vượt qua được những khó khăn và trở thành cầu thủ hay nhất Premier League ở mùa giải tới.

 

Ozil hay nhất Premier League, Arsene Wenger, Premier League, Arsenal, The Gunners, Pháo thủ, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh

Mesut Ozil sẽ trở thành cầu thủ hay nhất Premier League mùa giải sau

 

Tiền vệ người Đức đã dính chấn thương nhẹ khi phải rời sân ở đầu hiệp hai trong trận lượt về Champions League với Bayern Munich. Tuy nhiên HLV Wenger không nghi ngờ gì về phong độ cầu thủ 25 tuổi, người đã có khởi đầu tích cực cùng Pháo thủ.

 

"Cậu ấy đã có khoảng thời gian quá mệt mỏi, đó là bởi phải thi đấu tại giải đấu khắc nghiệt và Ozil chưa quen với điều đó.

 

Đó là một cầu thủ tuyệt vời, tôi sẽ khiến cậu ta trở thành một trong những cầu thủ hay nhất mùa giải tới" - DailyStar trích lời Wenger.

 

Video bàn thắng: Arsenal 3-1 West Ham (Ngoại hạng Anh 2013/14)

 

Arsenal đã trở lại vị trí thứ 4 quen thuộc khi đánh bại West Ham và Everton thất thủ trước Palace. Quyền tự quyết tới suất tham dự Champions League lại nằm trong tay The Gunners.

 

"Đó là một khích lệ rất lớn nhưng còn rất nhiều việc chúng tôi phải làm vào lúc này.


Chúng tôi có một trận đấu lớn với Hull City và Arsenal chỉ muốn chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu đó".

 

Trận đấu giữa Hull City và Arsenal sẽ diễn ra lúc 20h05 ngày 20/4. Thể thao 247 sẽ trực tiếp trận đấu này, mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ozil hay nhất Premier League Arsene Wenger Premier League Arsenal The Gunners Pháo thủ lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT