Quảng cáo

Arsene Wenger chỉ trích Man City vụ Lampard

Thứ hai, 04/08/2014 08:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Arsene Wenger cho rằng chính sách mua lại CLB trên toàn thế giới của Man City đang vi phạm luật công bằng tài chính. Và thương vụ mượn lại Lampard sẽ là tiền lệ xấu trong làng bóng đá thế giới.

 

Arsene Wenger chỉ trích Man City, Arsene Wenger, Lampard, New York City, Man City, Man City muon Lampard

Arsene Wenger cho rằng Man City đã 'chơi bẩn' vụ Lampard

 

Cựu tiền vệ của Chelsea, Frank Lampard đã gia nhập New York City sau 13 năm gắn bó với The Blues. Tuy nhiên, rất có thể mùa giải tới Lampard vẫn sẽ chơi bóng tại Premier League cho Man City.

 

Lý do là bởi cả Man City và New York City đều thuộc quyền sở hữu một ông chủ, hay nói cách khác, NY City là đội bóng trực thuộc Man City, vì thế vụ cho mượn này sẽ diễn ra rất nhanh chóng.

 

Nói về vấn đề này, HLV Wenger cho rằng đó sẽ là một tiền lệ xấu của bóng đá thế giới. "Đó là một bất ngờ. Tất cả những CLB kiểu như 'City' sẽ đi theo CLB chính Man City (ám chỉ tới việc City mở rộng). Tôi nghe nói họ muốn mua năm CLB trên toàn thế giới.

 

Điều này có thể hiện sự công bằng tài chính không? Tôi không chắc. Chúng tôi không có nhiều tiền để mua lại CLB khác như họ. Đó sẽ là một tiền lệ xấu sẽ xảy ra trong thời gian tới" - Sky Sports dẫn lời Wenger.

 

Ngoài New York City, Man City còn 2 CLB trực thuộc khác là Melbourne City và Yokohama F Marinos.

 

Hôm qua Alexis Sanchez, hợp đồng mới của Arsenal đã có màn ra mắt tại Emirates Cup. Tuy nhiên Pháo thủ đã thất bại trước Monaco với tỷ số 0-1. Nói về vấn đề này, Wenger cho rằng: "Chúng tôi đã có màn trình diễn không thuyết phục chút nào".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsene Wenger chỉ trích Man City Arsene Wenger Lampard New York City Man City Man City muon Lampard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT