Quảng cáo

Arsenal vs Man City: Thuốc thử liều cao, 21h00 ngày 10/8

Chủ nhật, 10/08/2014 10:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal vẫn đang nỗ lực hoàn thiện lối chơi khi có thêm sự góp mặt của bản hợp đồng đắt giá Alexis Sanchez. Chắc chắn rằng Man City sẽ là một thử thách không nhỏ cho thầy trò HLV Arsene Wenger hướng tới danh hiệu đầu tiên của mùa giải mới.

 

Mùa hè năm ngoái, Arsenal đã rất quyết tâm hiện thực hóa những danh hiệu bằng bản hợp đồng bom tấn mang tên Mesut Oezil. Và rốt cuộc điều mà họ muốn cũng đã đến, chín năm cho một danh hiệu nhưng đó mới chỉ là bước khởi đầu cho những tham vọng lớn hơn nữa.

 

Arsenal vs Man City, Arsenal đấu với Man City, Sieu cup Anh, Alexis Sanchez, Pháo thủ, Arsene Wenger, Pellegrini, Premier League

Cuộc đấu trí giữa Wenger và Pellegrini

 

Arsenal của ngày hôm nay không còn là một đội bóng dè xẻn từng đồng từng cắc trên TTCN để trả nợ cho việc xây dựng sân Emirates. HLV Wenger sau 9 năm mới giành được nổi một danh hiệu dường như cũng không còn đủ kiên nhẫn và buộc ông phải lao vào tìm kiếm những ngôi sao có thể mang lại thành công cho Pháo thủ. Và mùa hè này, họ đã đặt niềm tin vào Sanchez, một người thừa của Barca nhưng có thể biến thành ngôi sao tại The Gunners.

 

Nói thế không phải để chê Arsenal kém cỏi, mà thực chất họ luôn khiến NHM cảm thấy Pháo thủ kém cỏi, đặc biệt là giai đoạn cuối của mùa giải. Liều thuốc Sanchez đang được kỳ vọng sẽ lại tạo ra hiệu ứng, và thậm chí dài lâu hơn so với những gì mà Mesut Oezil đã làm được.

 

Pháo thủ vẫn đang vật lộn đi tìm giải pháp để kết hợp Sanchez tốt nhất ở đội bóng của mình. Và thất bại 0-1 trước Monaco trước thềm trận siêu cúp nước Anh này là một bài học quý giá với Pháo thủ. Đó còn là trận đấu chỉ ra rằng, Arsenal mua nhiều, nhưng chưa chắc đã đủ.

 

Arsenal vs Man City, Arsenal đấu với Man City, Sieu cup Anh, Alexis Sanchez, Pháo thủ, Arsene Wenger, Pellegrini, Premier League

Arsnal vs Man City luôn diễn ra căng thẳng và quyết liệt

 

Với Man City, đây là một trong số ít mùa hè trong vài năm trở lại đây họ im hơi lặng tiếng đến như vậy. Một phần cũng bởi lý do công bằng tài chính đã cản trở họ, nhưng phần lớn hơn là bởi họ đang có được lực lượng quá tốt để chinh chiến ở mùa giải mới.

 

Trong tay Pellegrini là một đội hình có chiều sâu, và càng đặc biệt hơn đây sẽ là mùa giải họ cho thấy khả năng ăn ý khi được sát cánh cùng nhau trong một thời gian dài là như thế nào.

 

Chức vô địch Premier League mùa giải trước đã nói lên rất nhiều điều, và điều quan trọng nhất là bản lĩnh của họ được đánh giá cao hơn Pháo thủ. Siêu cúp Anh không phải là một danh hiệu to tát, nhưng nếu giành được nó thì sẽ là một sự khích lệ rất lớn về mặt tinh thần cho cả hai ở trận đấu này.

 

Liệu rằng Arsenal có làm nên chuyện trước một Man City hùng mạnh, mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi trận đấu này vào lúc 21h00 ngày 10/8 trên chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến của Thethao247.vn.

 

Tình hình lực lượng:

 

Man City: Vắng Martin Demichelis, Vincent Kompany, Pablo Zabaleta, Bacary Sagna, Fernandinho, Sergio Aguero, Frank Lampard.

 

Arsenal: Vắng Oezil, Metersacker, Podolski

 

Đội hình dự kiến:

 

Arsenal: Szczęsny, Debuchy, Chambers, Koscielny, Arteta, Wilshere, Cazorla, Rosicky, Sanchez, Giroud.

 

Man City: Hart, Richards, Kolarov, Nastasic, Boyata, Yaya Toure, Fernando, Silva, Nasri, Jovetic, Dzeko

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal vs Man City Arsenal đấu với Man City Sieu cup Anh Alexis Sanchez Pháo thủ Arsene Wenger Pellegrini Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT