Quảng cáo

Arsenal phá kỉ lục chuyển nhượng chiêu mộ Karim Benzema

Chủ nhật, 02/08/2015 17:23 PM (GMT+7)
A A+

Báo giới Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin, Arsenal chuẩn bị đưa ra lời đề nghị rất có sức nặng cho trường hợp của tiền đạo Karim Benzema.

VIDEO: Benzema volley tuyệt đẹp làm cháy lưới thủ thành Joe Hart

Dù mới gia hạn hợp đồng với Theo Walcott nhưng chừng đó là chưa đủ để giúp Arsenal hiện thực hóa tham vọng lớn trong mùa giải này. Giáo sư vẫn cần thêm một hỏa lực đủ mạnh để giúp Arsenal cải thiện khâu ghi bàn. Cái tên được nhắm đến không ai khác chính là Karim Benzema.

Tờ AS cho hay, Pháo thủ sẽ gửi lời để nghị 65 triệu euro (45.8 triệu bảng) cho Real Madrid. Đây rõ ràng là số tiền đủ lớn để có thể khiến Real Madrid suy nghĩ.

Chuyển nhượng Arsenal, Arsenal chieu mo Benzema, Karim Benzema, chuyen nhuong mua he, arsenal, real madrid

Arsenal quyết chi đậm vì Karim Benzema

Tương lai Benzema thời gian gần đây đang nóng dần lên. Chỉ cách đây vài ngày báo chí rộ tin cầu thủ này sẽ rời Real khi bất ngờ trở lại châu Âu trong chuyến giao hữu Trung Quốc.

Cách đây 1 tuần nhiều thông tin cho rằng Arsenal đã đề nghị chiêu mộ Benzema với mức giá 35 triệu bảng nhưng đã bị Real từ chối. Ở lần đề nghị thứ 2, Pháo thủ sẵn sàng đưa ra mức giá lớn hơn và chờ đợi câu trả lời của Kền Kền.

Nếu Real Madrid đồng ý với mức giá trên, Karim Benzema sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Arsenal. Kỉ lục này trước đó thuộc về Mesut Ozil, người đã cập bến Emirates với số tiền 42,5 triệu bảng.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Arsenal Arsenal chieu mo Benzema Karim Benzema chuyen nhuong mua he arsenal real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo