Quảng cáo

Arsenal liên tiếp đón tin vui trước trận gặp Watford

Thứ sáu, 01/04/2016 17:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Arsene Wenger xác nhận sự trở lại của bộ đôi Jack Wilshere và Tomas Rosicky sau chấn thương.

VIDEO: Rình huống ban bật đẹp mắt rồi ghi bàn của Arsenal

Jack Wilshere chưa ra sân thi đấu cho Arsenal một phút nào trong mùa giải năm nay, sau khi dính chấn thương gãy xương mác khá nặng hồi tháng Tám. Còn Tomas Rosicky đã tái xuất trong trận gặp Burnley sau thời gian dài điều trị chấn thương háng. Nhưng không may, anh lại tiếp tục nhận thông báo phải nghỉ 6 tuần để dưỡng thương bắp đùi chỉ sau vài phút ra sân.

Arsenal, Arsene Wenger, Pháo thủ, Jack Wilshere, Tomas Rosicky, The Gunners, Watford, Premier League

HLV Wenger chào đón sự trở lại của nhiều cầu thủ sau chấn thương

Hiện tại, ‘Pháo thủ’ đã bị đá khỏi FA Cup và Champions League. Còn trên BXH Premier League họ bị Leicester bỏ xa tới 11 điểm. Ở thời điểm này, Arsenal đang rất cần sự trở lại của những cầu thủ chủ chốt để giành được kết quả tốt nhất có thể.

Trên trang chủ Arsenal, HLV Wenger đem đến tin vui cho NHM Pháo thủ: “Wilshere và Rosicky sẽ trở lại tập luyện đầy đủ. Về cơ bản vấn đề của họ đều đang tiến triển tốt. Còn Cech cũng sẽ trở lại tập bình thường. Còn quá sớm để cho rằng cậu ấy đã sẵn sàng cho những trận tiếp theo”.

Khi được hỏi về sự trở lại của Wilshere, Wenger khẳng định: “Không, chúng tôi chưa có quyết định nào. Đây là tuần tập luyện đầy đủ đầu tiên của cậu ấy và chúng tôi sẽ xem xét, nhưng tình hình đang khá tốt. Chúng tôi sẽ chọn lựa vào tuần tới”.

Ở những vị trí khác trong đội hình, Wenger cũng tỏ ra lo ngại, nhất là hàng tiền vệ. Aaron Ramsey, Santi Cazorla, Mathieu Flamini và Alex Oxlade-Chamberlain, tất cả đều đang ngồi ngoài bởi chấn thương. Ramsey được hy vọng sẽ quay lại cặp trung tuyến với Flamini. Còn Cazorla và Oxlade-Chamberlain vẫn là những ‘thương binh’ phải dưỡng thương dài dài.

Đỗ Nhung

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Arsene Wenger Pháo thủ Jack Wilshere Tomas Rosicky The Gunners Watford Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT