Quảng cáo

Arsenal đánh bại Basel trong nửa giờ đồng hồ

Thứ năm, 29/09/2016 05:16 AM (GMT+7)
A A+

Chỉ cần chưa đầy 30 phút thi đấu, Arsenal đã định đoạt số phận trận đấu với Basel ở bảng A Champions League 2016/17.

Player Loading...

Video bàn thắng: Arsenal 2-0 Basel (Bảng A - Champions League)

Trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều lại có lợi thế thi đấu trên sân nhà, Arsenal đã nhập cuộc đầy hứng khởi. Họ lập tức triển khai tấn công như vũ bão khiến đội khách choáng ngợp và không kịp trở tay.

Arsenal 2-0 Basel, kết quả Arsenal 2-0 Basel, tỉ số Arsenal 2-0 Basel, bang a cup c1, ket qua cup c1, ket qua champions league, basel, arsenal

Arsenal giành chiến thắng nhẹ nhàng trước Basel

Đến phút thứ 7, Basel đã không thể đứng vững. Sau đường chuyền đầy lợi hại của Sanchez, Walcott băng vào đánh đầu dũng mãnh mở tỉ số trận đấu. Có bàn thắng dẫn trước, Arsenal càng chơi càng hăng trong khi đó Basel vẫn tiếp tục 'say' đòn.

Thế trận tấn công như thác đổ tiếp tục được Arsenal tạo ra. Trong một ngày gách vác hàng công thay Giroud, Walcott đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Tới phút 26, một lần nữa anh lại lập công với cú dứt điểm quyết đoán và đẹp mắt đưa bóng đi vào góc xa nhân đôi cách biệt cho Arsenal. Chưa đầy 30 phút, Pháo thủ đã có cách biệt 2-0 và từ đó họ đã nắm số phận trận đấu trong tay.

Trong những phút còn lại của trận đấu, Basel tỏ ra bất lực trước sức mạnh khó cưỡng của đội chủ nhà. Về phần The Gunners, họ tiếp tục tạo ra vô số những cú dứt điểm về phía khung thành đội bạn.

Ở trận này, nếu như Walcott tỏ ra hiệu quả thì Sanchez lại quá vô duyên. Thống kê cho thấy anh đã có vài ba cơ hội mười mươi nhưng không thể ghi nổi một bàn.

Giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0, Arsenal chia sẻ ngôi đầu bảng A với PSG cùng 4 điểm. Ở trận đấu diễn ra cùng giờ tại bảng này, PSG đã giành chiến thắng 3-1 trước Ludogorets.

Chung cuộc: Arsenal 2-0 Basel (Hiệp 1: 2-0)

Ghi bàn: Walcott 7' 26'

Đội hình ra sân:

Arsenal: Ospina, Koscielny, Mustafi, Monreal, Bellerin, G.Xhaka, Cazorla, Iwobi, Walcott, Ozil, Sanchez

Basel: Vaclík, Balanta, T.Xhaka, Suchy, Traore, Lang, Zuffi, Fransson, Bjarnason, Steffen, Doumbia

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal 2-0 Basel kết quả Arsenal 2-0 Basel tỉ số Arsenal 2-0 Basel bang a cup c1 ket qua cup c1 ket qua champions league basel arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo