Quảng cáo

Arsenal bị Southampton loại khỏi Cúp Liên đoàn

Thứ năm, 01/12/2016 05:06 AM (GMT+7)
A A+

Trong một ngày thi đấu bế tắc, Arsenal dù được chơi trên sân nhà nhưng đã không tránh khỏi thất bại 0-2 trước Southampton. Kết quả này cũng khiến họ dừng chân ở tứ kết Cúp Liên đoàn Anh năm nay.

Player Loading...

Video bàn thắng: Arsenal 0-2 Southampton (Tứ kết Cúp Liên đoàn Anh)

Tung ra sân gồm nhiều cầu thủ dự bị, Arsenal đã có hiệp thi đấu đầu tiên đầy tệ hại. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, 'Pháo thủ' đã dồn lên tấn công và tạo ra một vài tình huống nguy hiểm. Tuy nhiên sự thiếu sắc bén đã không thể giúp họ có được bàn thắng.

Trong lúc chưa biết phải làm thế nào để xuyên thủng mành lưới Southampton thì đội khách bất ngờ có bàn thắng mở tỉ số. Từ đường căng ngang bên cánh trái xé toạc hàng thủ Arsenal, Clasie dễ dàng đệm bóng mang về bàn thắng cho Southampton.

Arsenal 0-2 Southampton, ket qua Arsenal 0-2 Southampton, ti so Arsenal 0-2 Southampton, tu ket cup lien doan, arsenal bi loai

Arsenal bị loại khỏi cúp Liên đoàn Anh

Bàn thua khiến Arsenal tràn lên tấn công. Tuy nhiên họ lại tỏ ra bế tắc trước số đông hàng phòng ngự của Southampton. Không thể triển khai bóng tiếp cận gần khung thành đội khách, Pháo thủ lựa chọn những giải pháp sút xa nhưng không hiệu quả.

Kịch bản một lần nữa được tái diễn. Phút 38, cũng là một đường chuyền ngang từ cánh trái, nhưng lần này Ryan Bertrand âm thầm di chuyển vào trung lộ đệm bóng chính xác nâng tỉ số lên 2-0 cho Southampton.

Có hai bàn thắng dẫn trước, Southampton càng kiên định hơn với lối chơi phòng ngự phản công. Arsenal đã tỏ ra bất lực trước đội khách dù những cầu thủ của họ đã rất nỗ lực.

Sau 90 phút thi đấu, Arsenal chấp nhận thất bại 0-2 và nhường vé vào bán kết cho Southampton. Ở bán kết, Southampton sẽ gặp Liverpool.

Đội hình ra sân:

Arsenal: Martinez, Holding, Paulista, Gibbs, Jenkinson, Elneny, Ramsey, Coquelin, Iwobi, Perez, Adelaide

Southampton: Forster, Van Dijk, Yoshida, Bertrand, Martina, Clasie, Davies, Reed, Long, McQueen, Boufal

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal 0-2 Southampton ket qua Arsenal 0-2 Southampton ti so Arsenal 0-2 Southampton tu ket cup lien doan arsenal bi loai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo