Quảng cáo

Argentina thua sốc Bolivia trong ngày vắng Messi

Thứ tư, 29/03/2017 05:44 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Argentina đã không thể giành được dù chỉ một điểm trên sân của Bolivia, nơi cách mực nước biển những hơn 3.600m.

Player Loading...

Ngay trước thềm trận đấu giữa Bolivia và Argentina diễn ra, FIFA đã đưa ra án phạt rất nặng với Messi. Cụ thể, với hành vi chửi trọng tài, thủ quân của Argentina bị cấm thi đấu 4 trận, kể từ trận gặp Bolivia.

Ở trận này, ngoài việc vắng Messi, cầu thủ bị cáo buộc lăng mạ trợ lý trọng tài trong trận thắng Chile cuối tuần trước, Argentina còn mất đi sự phục vụ của sáu ngôi sao gồm Otamendi, Mascherano, Biglia, Higuain, Mercado và Emmanuel Mas. Bốn cầu thủ đầu phải nghỉ thi đấu do đã nhận đủ số thẻ vàng, còn hai cầu thủ sau đang có chấn thương.

Kết quả vòng loại World Cup 2018, vòng loại wc 2018, argentina 0-2 bolivia, nam mỹ

Lực lượng không mấy hùng hậu lại phải thi đấu ở La Paz, nơi có độ cao 3.600m so với mực nước biển, bất cứ đội bóng nào cũng e ngại khi hành quân tới đây. Và kết quả tệ hại đã đến với 'các vũ công tango'.

Chính án phạt này đã ảnh hưởng tới tinh thần và chiến thuật của đội khách trong trận đấu này. Đương kim Á quân WC tấn công thiếu hiệu quả. Trong khi đó, Bolivia do đã quá quen với bầu không khí loãng khi đá trên sân nhà trên cao ở La Paz đã chơi tấn công khá áp đảo đối thủ ở hiệp 1. Phút 31, đội chủ nhà có bàn mở tỉ số sau pha đánh đầu ngược khá ngẫu hứng của Juan Carlos Arce. Chỉ 5 phút sau, khó khăn lại đến với Argentina khi trung vệ Funes Mori dính chấn thương và sớm phải rời sân.

Sang hiệp 2, khi mà Argentina còn đang loay hoay tìm bàn gỡ hòa thì họ lại thêm một lần phải vào lưới nhặt bóng. Phút 52, Flores đi bóng tốc độ trước sự truy cản của Musacchio trước khi tạt bóng tầm thấp để Martins Moreno khống chế trước khi ra chân ghi bàn nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

Trong những phút còn lại, dù Di Maria và các đồng đội có nỗ lực tấn công nhưng đã không một lần chọc thủng lưới được khung thành của thủ môn Lampe.

Tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ lúc này, Argentina có thêm một thất bại tủi hổ ở La Paz và đã tụt 2 bậc xuống đứng thứ 5 với 22 điểm sau 14 lượt trận. Còn Bolivia đã có 10 điểm nhưng vẫn dậm chân ở vị trí thứ 9 - áp chót BXH.

Chung cuộc: Bolivia 2-0 Argentina (Tỉ số hiệp 1: 1-0)

Ghi bàn: Arce 31', Martins 52'

Đội hình xuất phát:

Bolivia: 1 C. Lampe 16 R. Raldes 22 E. Zenteno 3 A. Chumacero 20 P. Escobar 8 D. Bejarano 17 D. Wayar 19 J. Flores 14 R. Castro 9 M. Martins 7 J. Arce

Argentina: 1 S. Romero 3 F. Roncaglia 2 M. Musacchio 16 M. Rojo 13 Ramiro Funes Mori 8 E. Pérez 11 Á. di María 19 É. Banega 5 G. Pizarro 9 L. Pratto 20 Á. Correa

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT