AOE Trung Quốc thua 'sấp mặt' trước các game thủ Việt Nam

Thứ ba, 27/06/2017 17:47 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hai game thủ của Việt Nam là Chim Sẻ Đi Nắng và Bibi đã khiến Sơ Luyến và Nhãn Tử của Trung Quốc nhận cái kết đắng ở thể loại 22 Shang thuần tiễn.

VIDEO: ChimSeDiNang, Bibi vs Sơ Luyến, Nhãn Tử C2-T5

Hướng đến giải AOE Việt Trung tổ chức vào tháng 7 tới đây, cặp đôi của Việt Nam là Chim Sẻ Đi Nắng và Bibi đã có trận giao hữu bổ ích với Sơ Luyến và Nhãn Tử ở thể loại 22 Shang thuần tiễn.

Dù đây là hai game thủ không sang Việt Nam ở giải sắp tới nhưng họ đều là những cái tên tiếng tăm của nước bạn. Một bài test rất tốt để Chim Sẻ và Bibi có sự chuẩn bị tốt cho giải đấu sắp tới.

Ở C đấu đầu tiên, Chim Sẻ Đi Nắng và Bibi đã thể hiện sức mạnh vượt trội so với đối thủ. Một Chim Sẻ đột biến trong những đợt đi công cùng với khả năng phát triển cực kì trâu của Bibi đã khiến Sơ Luyến và Nhãn Tử chấp nhận thất bại trắng bụng 0-3.

AOE Việt Trung,Chim Sẻ Đi Nắng, Bibi, 22 shang thuần tiễn, aoe việt trung 2017, lịch aoe viet trung

Sang C đấu thứ hai, Chim Sẻ và Bibi gặp những bài xấu và lối đánh hơi lỗi giúp hai game thủ của Trung Quốc vươn lên dẫn trước 2-0. Thế nhưng bằng bản lĩnh và đẳng cấp hàng đầu của Việt Nam, Chim Sẻ và Bibi đã gỡ hòa 2-2 rồi thắng luôn ở trận đấu quyết định. Bật ngược 3-2 dù bị dẫn trước 2-0, Chim Sẻ và Bibi đã cho thấy tâm lí thi đấu không hề e ngại đối thủ của mình. Điều mà trước đây các game thủ Việt Nam thường rất e ngại khi đối đầu Trung Quốc ở thể loại Shang.

Một kịch bản khá thú vị ở C cuối đã diễn ra. Các game thủ của Việt Nam và Trung Quốc rượt đuổi tỉ số và đưa trận đấu về chung kết của C đấu. Ở trận cuối cùng, trong thế trận đang cân bằng, người soi máy của Trung Quốc bị disconnect, Chim Sẻ quit luôn và tưởng như sẽ có trận đấu lại nhưng điều đó không xảy ra. Phía Trung Quốc tưởng Việt Nam nhận thua và không có trận đấu lại.

Dù sự cố hi hữu xảy ra ở trận cuối nhưng có thể nói đây là trận giao hữu rất thành công với Chim Sẻ và Bibi ở thể loại 22 Shang thuần tiễn. Cả hai đều đang hướng tới giải đấu thành công tổ chức ở Hà Nội vào đầu tháng 7 này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AOE Việt Trung Chim Sẻ Đi Nắng Bibi 22 shang thuần tiễn aoe việt trung 2017 lịch aoe viet trung
Xem thêm
TIN NỔI BẬT