Ánh Viên vào CK 2 nội dung ở Giải bơi vô địch châu Á

Chủ nhật, 20/11/2016 13:37 PM (GMT+7)
A A+

Kình ngư Ánh Viên tiếp tục có cơ hội giành huy chương ở giải bơi vô địch châu Á sau khi lọt vào chung kết ở hai nội dung mới thi.

Player Loading...

VIDEO: Ánh Viên phá kỷ lục cá nhân ở giải bơi thế giới

Sáng nay (20/11), kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên tiếp tục tranh tài ở nội dung 200m hỗn hợp. Đây cũng là nội dung cuối cùng mà Ánh Viên tham dự ở giải bơi vô địch châu Á.

Ánh Viên, giải bơi châu á, ánh viên giành hcv, ánh viên hcđ, kình ngư ánh viên

Ánh Viên sẽ thi hai nội dung chung kết trong ngày cuối của giải VĐ châu Á

Tại vòng loại, Ánh Viên bơi ở lượt thứ 2, làn thứ 5. Không gặp quá nhiều khó khăn, Ánh Viên đã cán đích ở vị trí thứ hai với thành tích 2 phút 17 giây 49. Cô xếp sau VĐV người Nhật là Ohashi Yui khi về đích sau hơn 1 giây. Chung cuộc, thành tích của Ánh Viên đứng thứ ba ở vòng loại và lọt vào nội dung chung kết.

200m hỗ hợp được xem là thế mạnh của Anh Viên, vì thế cô gái người Việt Nam có cơ hội rất lớn để giành thêm tấm HC nữa ở giải bơi vô địch châu Á năm nay. Trước đó, kình ngư số 1 Việt Nam đã giành HCĐ 200m bơi tự do và HCV 400m hỗn hợp trong 2 ngày thi đấu đầu tiên.

Cùng với nội dung 200m cá nhân hỗn hợp, Ánh Viên còn tranh tài ở chung kết nội dung 800m tự do. Đây là nội dung không có vòng loại, 14 VĐV chia làm hai lượt bơi chung kết, tính thành tích để tranh chấp huy chương. Ánh Viên bơi làn số ba lượt bơi thứ hai, trong khi đàn em Trần Ngọc Thi bơi ở làn số ba lượt thứ nhất.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ánh Viên giải bơi châu á ánh viên giành hcv ánh viên hcđ kình ngư ánh viên
Xem thêm
TIN NỔI BẬT