Quảng cáo

Ánh Viên: "Ngày mai tôi sẽ đánh bại VĐV Singapore"

Thứ hai, 08/06/2015 20:54 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Để thua các VĐV Singapore ở hai nội dung không phải sở trường trong ngày thi đấu hôm nay, kình ngư Ánh Viên khẳng định sẽ đánh bại các tay bơi của nước chủ nhà vào ngày thi đấu 9/6.

Video SEA Games 28: Chung kết nội dung bơi 100m tự do nữ - Nguyễn Thị Ánh Viên

Tham dự hai cự li thi đấu trong ngày hôm nay, Ánh Viên đã không thể một lần đứng trên bục cao nhất. Giành 1 HCB và 1 HCĐ đã không thể khiến Ánh Viên cảm thấy hài lòng.

Phát biểu sau ngày thi đấu hôm nay Ánh Viên cho biết: "Tôi đã thi đấu thiếu thành công và sẽ đặt quyết tâm cao nhất vào tối mai. Tôi có thể thua các VĐV Singapore ở nội dung 100m nhưng sẽ thắng lại họ ở 200m tự do".

Ánh Viên, Nguyễn Thị Ánh Viên, kình ngư ánh viên, kình ngư nguyễn thị ánh viên, ánh viên seagame 28, nguyễn thị ánh viên seagame 28, Ánh Viên sẽ đánh bại Singapore

Ánh Viên quyết tâm đánh bại các VĐV Singapore trong ngày mai

Như đã biết, Ánh Viên chưa khi nào được đánh giá cao ở các nội dung thi 50 hay 100m. Nguyên nhân dẫn tới điều này là bởi Ánh Viên xuất phát không được tốt. Chỉ số phản xạ của cô gái người Cần Thơ là 0,77, kém nhất trong số 8 VĐV đã tham dự nội dung chung kết 100m tự do trong buổi tối ngày hôm nay.

HLV Đặng Anh Tuấn cũng đã lý giải nguyên nhân thất bại của Ánh Viên trong ngày hôm nay. "Ánh Viên thi nhiều nội dung nên khi tập luyện chúng tôi phải chú ý tới sức bền tốc độ hơn là sức nhanh. Chính vì thế Ánh Viên không phải là kình ngư thích hợp với những cự ly ngắn".

Hiện tại Ánh Viên vẫn còn 6 nội dung thi đấu, trong buổi tối ngày mai cô sẽ tranh chấp ba nội dung rất quan trọng gồm 200m bướm, 100m ngửa và 200m tự do.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng