Anh trai võ sư Bảo Châu: 'Em tôi hôm nay đã gặp may'

Thứ tư, 12/07/2017 20:18 PM (GMT+7)
A A+

Võ sư Đoàn Đình Long, anh trai và cũng là thầy của võ sư Đoàn Bảo Châu đã nhận định như thế sau khi chứng kiến màn tỉ thí.

Cao thủ Vịnh Xuân Flores thắng áp đảo võ sư Karate Việt Nam

Chiều 12/7, màn so tài  giữa võ sư Đoàn Bảo Châu và Pierre Flores đã diễn ra ở Hà Nội. Ở màn tỉ thí này, võ sư Đoàn Bảo Châu gần như không thể tung ra đòn đánh nặng kí nào hướng về phía đối thủ. Trong khi đó võ sư Pierre Flores thường xuyên có những đòn tay hiểm hóc vào đầu, khiến đối thủ choáng váng và nhiều lần ngã xuống sàn.

Khi trận đấu trôi qua được gần hai phút, cao thủ Vịnh Xuân tận dụng sơ hở của đối phương, tung ra những cú đánh liên tiếp bằng tay và chân. Khi võ sư Châu lảo đảo, ông bồi thêm một cú đá chí mạng vào mặt, khiến đối thủ gục đổ. Trận đấu kết thúc trong không khí hữu hảo. Võ sư Châu sau khi dưỡng khí đã hồi phục hoàn toàn, cùng ngồi trò chuyện với ông Pierre.

võ sư đoàn bảo châu, võ sư flores, võ sư vịnh xuân nam anh, võ sư karate viet nam

Nhận xét về màn so tài, võ sư Đoàn Đình Long, anh trai và cũng là thầy của võ sư Đoàn Bảo Châu cho rằng em trai mình đã gặp may khi không chấn thương nặng hơn. Ông cho rằng võ sư Vịnh Xuân Nam Anh đã chưa dở hết ngón đòn của mình.

Soha dẫn lời: "Châu đã có phần căng thẳng trong lúc nhập cuộc. Tuy nhiên, hôm nay Châu đã gặp may. Sở dĩ tôi nói Châu gặp may là do hôm nay Flores đã chưa dùng những kỹ thuật hay nhất của Vịnh Xuân.

Những đòn đánh của Flores chỉ là những đòn thế cơ bản và cậu ấy hoàn toàn có thể tung ra những chiêu thức hiểm hơn của Vịnh Xuân. Nếu Flores làm như thế, hôm nay Châu có thể còn gặp chấn thương nặng".

Theo võ sư Đoàn Đình Long, võ sư Đoàn Bảo Châu thua do Flores có lợi thế quá lớn về thể hình.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ sư đoàn bảo châu võ sư flores võ sư vịnh xuân nam anh võ sư karate viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT