Quảng cáo

Ancelotti không chắc Wenger ngồi vững ghế HLV của Arsenal

Thứ tư, 08/03/2017 06:39 AM (GMT+7)
A A+

Carlo Ancelotti không biết liệu rằng HLV Arsene Wenger có thể trụ lại Arsenal sau thảm bại Bayern hay không.

Đó là thừa nhận của nhà cầm quân người Ý sau khi chứng kiến Arsenal thảm bại 1-5 trên sân nhà Emirates trước Bayern Munich. Những cuộc biểu tình của CĐV Arsenal nổ ra cũng khiến tương lai của chiến lược gia người Pháp ở sân Emirates trở nên khó lường.

Khi được các phóng viên hỏi liệu rằng HLV Wenger có thể bị sa thải sau trận thua này, Ancelotti nói: "Tôi không biết điều gì sẽ xảy đến với ông ấy nữa. Tôi không phải chủ sở hữu của Arsenal nhưng tôi tin rằng HLV Wenger có nhiều kinh nghiệm hơn tôi trong việc xử lý những chuyện như thế này" - BT Sport dẫn lời.

Ông cũng nhấn mạnh kết quả 5-1 không phản ánh đúng những gì đã diễn ra. Chiến lược gia người Ý cho rằng Arsenal chơi tốt và xứng đáng có kết quả tốt hơn: "Kết quả này không phản ánh đúng với những gì đã diễn ra. Arsenal đã chơi rất tốt dù họ chỉ còn 10 người trên sân".

Arsenal 1-5 Bayern, kết quả Arsenal 1-5 Bayern, tỉ số Arsenal 1-5 Bayern, HLV Carlo Ancelotti, HLV Wenger

Trong khi đó HLV Wenger bày tỏ sự giận giữ của mình với quyết định rút thẻ đỏ với Koscielny của trọng tài. Ông cho rằng quyết định đó đã giết chết Arsenal và trận đấu này.

"Có những điều xảy ra trong trận đấu rất khó để giải thích tại sao chúng tôi lại có kết quả như vậy. Tôi cảm thấy chúng tôi đã chơi tốt và chúng tôi không thực sự may mắn với một số quyết định. Nó thực sự khó hiểu.

Chúng tôi đã rất may mắn với một số quyết định của trọng tài và điều đó cũng thật khó hiểu. Vâng, một tấm thẻ vàng đã được đổi thành một thẻ đỏ".

Ông dành nhiều lời khen ngợi cho các học trò: "Tôi phải nói rằng đội của tôi đã rất nỗ lực và chơi tốt. Bước ngoặt đến khi Arsenal chỉ còn chơi với 10 người, nó là điều gì đó không thể ở những trận cầu đỉnh cao như này. Tôi cũng muốn xin lỗi những NHM đã  bỏ tiền ra để đến sân theo dõi chúng tôi thi đấu".

Nói về những cuộc biểu tình rầm rộ của  fan hâm mộ, ông nói: "Tôi không còn gì để nói thêm". Khi được hỏi liệu đây có phải trận đấu cuối cùng ông dẫn dắt Arsenal thi đấu ở Champions League, Wenger nói: "Tôi không biết".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cúp c1 vòng 1/8 cúp c1 kết quả cúp c1 kết quả champions league kết quả cúp c1 hôm nay kết quả champions league hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo