Quảng cáo

AFC: Việt Nam thắng Campuchia là hoàn toàn xứng đáng

Thứ tư, 06/09/2017 06:46 AM (GMT+7)

AFC nhận định về chiến thắng của Việt Nam trước Campuchia, xác định 4 đội châu Á dự WC 2018... là những tin bóng đá nổi bật ngày 6/9.

Highlights: Campuchia 1-2 Việt Nam (Vòng loại Asian Cup 2019)

AFC: Việt Nam thắng Campuchia là xứng đáng

LĐBĐ châu Á cho rằng thắng lợi của Việt Nam trước Campuchia là hoàn toàn xứng đáng. Theo AFC, Việt Nam tuy không lấn lướt hoàn toàn nhưng đã thể hiện được vị thế của một đội bóng đẳng cấp hơn. "Việt Nam xứng đáng giành chiến thắng trước Campuchia và có được một trong hai vị trí dẫn đầu bảng C. Người hùng của họ là Quang Hải, cầu thủ được vào sân từ ghế dự bị đã đánh đầu hạ gục Campuchia" - trang chủ AFC viết.

afc, viêt nam, campuchia, vong loai asian cup, world cup 2018

AFC cũng khen ngợi Campuchia đã bắt chết được Công Phượng khi viết: "Các hậu vệ của Campuchia đã chơi rất tốt khi bắt chết cầu thủ nguy hiểm nhất của Việt Nam là Nguyễn Công Phượng".

Xác định 4 đội châu Á dự World Cup 2018

Ở bảng A, Iran đã giành vé sớm và cuộc cạnh tranh còn lại là của Hàn Quốc, Uzbekistan và Syria. Kết quả chung cuộc, Hàn Quốc đã về đích thứ 2 bảng A và giành vé dự WC 2018, Syria đứng thứ 3 đá play-off.

Ở bảng B, Nhật đã giành vé sớm và tấm vé còn lại thuộc về Saudi Arabia. Australia không thể thắng đậm Thái Lan ngậm ngùi đứng thứ 3, đá play-off với Syria. Đội thắng sẽ tiếp tục đá play-off liên lục địa để xác định vé dự WC 2018.

ĐT Việt Nam hát quốc ca cùng CĐV

Thầy trò HLV Mai Đức Chung cùng số ít cổ động viên của Việt Nam trên sân vận động Olympic ăn mừng chiến thắng 2-1 trước Campuchia ở vòng loại Asian Cup 2019 tối ngày 5/9.

Cụ thể, các CĐV Việt Nam đã hát Quốc ca để ăn mừng chiến thắng của đội nhà. Văn Quyết cùng đồng đội cũng nán lại để hát Quốc ca cùng người hâm mộ.

Chủ tịch Barca gây sốc khi nói về Neymar

Phát biểu trên tờ Sport, Chủ tịch Barcelona, Josep Maria Bartomeu cho rằng việc Neymar ra đi là điều tốt cho CLB bởi họ có thể phá vỡ mũi đinh ba để hướng về lối chơi tập thể.

David Silva sẽ gia hạn với Man City thêm 1 năm

Theo nguồn tin từ tờ Goal, tiền vệ David Silva đang thương thảo cùng BLĐ Man City về bản hợp đồng gia hạn thêm 1 năm. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ này có thời hạn tới năm 2019.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan