Quảng cáo

A Bola: Ronaldo muốn rời Real Madrid ngay hè này

Thứ sáu, 16/06/2017 15:46 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tờ A Bola của Bồ Đào Nha khẳng định, tiền đạo Cristiano Ronaldo muốn rời CLB Real Madrid ngay trong mùa hè này.

Đây là tin gây sốc được tờ A Bola của Bồ Đào Nha tiết lộ trong số ra ngày hôm nay. 'Đây là quyết định không thể đảo ngược', tờ A Bola viết về quyết định gây chấn động thị trường chuyển nhượng mùa Hè.

Hiện chưa biết rõ nguyên nhân vì sao Ronaldo đòi rời Real nhưng theo A Bola, cầu thủ người Bồ Đào Nha đang rất thất vọng và tức giận về cáo buộc trốn thuế. Tờ này còn cho biết, Ronaldo đã thông báo quyết định của mình đến chủ tịch Real, ông Florentino Perez.

Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng: Real, Ronaldo, Real Madrid, tin tuc chuyen nhuong, chuyen nhuong mua he

Thông tin tờ A Bola sẽ gây chấn động không nhỏ tới kì chuyển nhượng mùa hè này. Ngôi sao người Bồ hiện được định giá khoảng 120 triệu bảng ở thời điểm hiện tại. Chủ tịch Perez từng nhiều lần tuyên bố sẽ không bán Ronaldo bằng bất cứ giá nào.

Hiện tại Ronaldo chưa có bình luận nào về thông tin này. Tuy nhiên có thể khẳng định những thông tin mà A Bola đưa ra không thể khiến Real Madrid cảm thấy hài lòng.

Dưới thời Zidane, Ronaldo thi đấu ít hơn nhưng lại đạt được rất nhiều hiệu quả. Chiến lược sử dụng CR7 của Zizou giúp anh tỏa sáng đúng lúc và gặt hái được rất nhiều danh hiệu.

Mùa vừa qua, Ronaldo đã cùng Real Madrid giành chức vô địch La Liga và Champions League. Gặt hái được quá nhiều danh hiệu trong một năm qua, Ronaldo lại tiến rất gần tới những giải thưởng cá nhân của FIFA và tổ chức trao QBV - France Football.

Hiện tại, Ronaldo đang tập trung cùng đội tuyển Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho các trận đấu ở Confederations Cup 2017 diễn ra tại Nga. Trận mở màn CR7 và các đồng đội sẽ chạm trán Mexico vào ngày 18/6 tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng: Real Ronaldo Real Madrid tin tuc chuyen nhuong chuyen nhuong mua he
Xem thêm
TIN NỔI BẬT