Quảng cáo

4 trận chung kết đáng xem đêm nay

Thứ bảy, 21/05/2016 09:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đêm nay và rạng sáng mai (22/5), 4 trận chung kết ở các giải Anh, Đức, Ý, Pháp sẽ đồng loạt diễn ra.

VIDEO: Đường tới chung kết FA Cup của Man Utd

Crystal Palace vs Man Utd - 23h30, 21/5

LINK XEM TRỰC TIẾP CRYSTAL PALACE VS MU

Kể từ sau sự ra đi của Sir Alex, Man Utd đã trải qua 2 mùa giải không có danh hiệu nào. Đến mùa thứ ba, dưới bàn tay Louis van Gaal họ đang đứng trước cơ hội rất lớn giải cơn khát cùng cực của mình.

Đây rõ ràng là mùa giải đáng thất vọng với 'Quỷ đỏ'. Dù đã chi rất nhiều tiền để tăng cường lực lượng trong mùa Hè nhưng rốt cuộc cái mà họ nhận được chỉ là vị trí thứ 5 trên BXH. Không thể dự cúp C1 mùa sau, Louis van Gaal đã phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích.

MU vs Palace, Bayern Munich vs Dortmund, AC Milan vs Juventus, Marseille vs PSG, Anh, Đức, Ý, Pháp, chung ket quoc gia

Man Utd liệu có giành được danh hiệu đầu tiên dưới thời Van Gaal?

Tuy nhiên FA Cup có thể sẽ là cứu cánh cho HLV người Hà Lan. Một danh hiệu ở thời điểm này có thể làm nguôi ngoai phần nào sự giận dữ của CĐV. Chức vô địch theo nhiều người có thể giữ lại ghế cho chiến lược gia này.

Và đối thủ của họ trong trận chung kết không phải quá đáng sợ. Đó chẳng phải là Liverpool, Arsenal hay Man City, đó là Crystal Palace. Rõ ràng Palace bị đánh giá yếu hơn rất nhiều, tuy nhiên không vì thế mà Man Utd được chủ quan. Tất cả đều hiểu rằng phải chiến đấu hết mình mới có thể giành chiến thắng.

Bayern Munich vs Dortmund - 1h00, 22/5

LINK XEM TRỰC TIẾP BAYERN VS DORTMUND

Bayern Munich đối đầu Dortmund, đây luôn là cặp đấu nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Mùa này, Bayern Munich chỉ gặp phải một vật cản lớn nhất trên con đường chinh phục chức vô địch, đó chính là Dortmund. Phải tới những vòng đấu họ mới đăng quang vì sự bám đuổi gắt gao của đội bóng vùng Ruhr.

Chức vô địch quốc gia Đức sẽ giúp Bayern Munich kết thúc mùa giải thành công hơn, nhất là sau khi họ bị loại khỏi sân chơi Champions League. Còn với Dortmund, đây là cơ hội để họ khép lại mùa giải của mình với những thành công nhất định.

Bayern Munich được đánh giá cao hơn nhưng không phải Dortmund không thể thắng. Trận đấu này hứa hẹn sẽ có rất nhiều diễn biến bất ngờ và hấp dẫn.

AC Milan vs Juventus - 1h45, 22/5

LINK XEM TRỰC TIẾP AC MILAN VS JUVENTUS

Juventus đã có một mùa giải đầy những cung bậc cảm xúc. Đầu mùa bết bát, cuối mùa thăng hoa và giành chức vô địch. Đoàn quân của Massimiliano Allegri đang nắm giữ mọi lợi thế trước trận chung kết Coppa Italia trước AC Milan.

Xét về phong độ, Juve mới chỉ thua 1 trong 9 trận gần nhất. Còn với AC Milan, họ chỉ mới thắng 2 trong số 6 trận gần nhất dưới thời HLV Brocchi.

Không chỉ thua thiệt về phong độ, AC Milan còn thiếu vắng rất nhiều cầu thủ quan trọng ở hàng phòng ngự như Luca Antonelli và Ignazio Abate... Có quá nhiều bất lợi trước trận chung kết với Juventus, liệu rằng AC Milan có vượt qua được khó khăn để vớt vát một mùa giải thất bại của mình?.

Marseille vs PSG - 2h00, 22/5

LINK XEM TRỰC TIẾP MARSEILLE VS PSG

Chênh lệch quá lớn, đó là những gì có thể nói về cuộc đối đầu này. PSG mạnh hơn đối thủ của mình về mọi mặt và dường như một chiến thắng là điều nằm chắc trong tay của đội bóng này. Đây cũng sẽ là trận đấu cuối cùng mà CĐV PSG chứng kiến tiền đạo Ibrahimovic thi đấu sau 4 năm gắn bó với sân Công viên các Hoàng tử.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Palace Bayern Munich vs Dortmund AC Milan vs Juventus Marseille vs PSG Anh Đức Ý Pháp chung ket quoc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT