Quảng cáo

4 cầu thủ U22 Việt Nam có nguy cơ bị loại trước SEA Games 29

Thứ tư, 09/08/2017 19:46 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - 4 cầu thủ U22 Việt Nam có nguy cơ bị loại trước SEA Games 29, U22 Thái Lan điều chỉnh giáo án vì thiếu quân... là những tin bóng đá nổi bật tối 9/8.

4 cầu thủ U22 Việt Nam có nguy cơ bị loại trước SEA Games 29 là ai?

Ngày 13/8, HLV Hữu Thắng sẽ chốt danh sách 20 cầu thủ U22 Việt Nam dự SEA Games 29. Trận gặp Busan chiều nay 9/8 được xem là cơ hội cuối cùng để nhiều cầu thủ nằm trong 'danh sách đen' thể hiện mình.

Lúc này, người ta cũng có thể khoanh vùng một vài cái tên đang có nguy cơ phải ở nhà khi SEA Games 29 khởi tranh. Ở vị trí thủ môn, có ba cái tên là Sỹ Huy, Tiến Dũng và Minh Long, vì thế nhiều khả năng không ai bị loại.

tin bong da, tin bong da hom nay, tin bong da, 9-8, sea games 29

Hàng hậu vệ có 9 người, HLV Hữu Thắng sẽ đề cao những người có kinh nghiệm. Trong số này Tiến Dũng, Văn Khánh có thể yên tâm. Đình Trọng với kinh nghiệm lớn thi đấu ở V-League cũng có lợi thế, trong đó Văn Kiên và Thanh Thịnh không mấy khi được trao cơ hội có nguy cơ bị loại là tương đối lớn.

Đông Triều cũng là cái tên nằm trong vùng báo động. Cầu thủ này được trao nhiều cơ hội nhưng rõ ràng không thể hiện được khả năng tốt nhất của mình. Một vị trí trung vệ khó cạnh tranh, tiền vệ phòng ngự cũng không ổn, không bất ngờ nếu Đông Triều bị loại. Cái tên còn lại sẽ là Tấn Tài, cầu thủ không nằm trong danh sách đăng kí 23 cầu thủ dự VL U23 châu Á vừa qua.

U22 Thái Lan điều chỉnh giáo án vì thiếu quân

Thời gian gần đây, U22 Thái Lan luôn phải tập luyện trong tình trạng thiếu hụt nhân sự. Đối phó với tình trạng này, trong những buổi tập kéo dài gần 2 tiếng của U22 Thái Lan, HLV Srimakha đặc biệt chú trọng vào tình huống đá phạt, rồi đến những pha di chuyển chiến thuật.

Do U22 Thái Lan sẽ phải thi đấu 3 trận đầu tiên vào lúc 15h, vì vậy để giúp các học trò thích nghi dần với sự thay đổi này, ông Srimakha đã bắt đầu các buổi tập chiều từ lúc 15h.

U15 Viettel vào chung kết giải U15 Quốc gia

Chiều 9/8, U15 Viettel đã vượt qua U15 SLNA với tỉ số 2-0 trong trận bán kết đầu tiên của giải U15 Quốc gia. Với kết quả này, U15 Viettel đã giành vé vào chơi trận chung kết, đối thủ của họ sẽ là đội thắng trong cặp đấu giữa U15 PVF  vs Tây Ninh diễn ra lúc 17h00 chiều 10/8.

Xóa tên Dortmund, Dembele tới Barca với giá kỷ lục!?

Tiền vệ 20 tuổi Ousmane Dembele đã cho thấy khả năng sẽ chuyển tới Barca thi đấu khi bất ngờ xóa Dortmund khỏi mạng xã hội.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng