Quảng cáo

2 tân binh gây thất vọng, Liverpool vẫn ca khúc khải hoàn

Chủ nhật, 20/07/2014 07:16 AM (GMT+7)
A A+

Bộ đôi tân binh Rickie Lambert – Emre Can đều không để lại ấn tượng trong trận giao hữu đêm qua với Preston. Tuy vậy, Liverpool vẫn có chiến thắng đầu tay trong tour du đấu Hè 2014.

 

Đêm qua, Liverpool đã có trận du đấu Hè 2014 thứ 2 với đối thủ đến từ giải hạng 2 nước Anh, Preston. Trước đối thủ không được đánh giá quá cao, HLV Brendan Rodgers đã cho ra mắt bộ đôi tân binh Emre Can – Rickie Lambert, người được kì vọng sẽ lấp đầy khoảng trống bỏ lại của Luis Suarez.

 

Rickie Lambert, Emre Can, Liverpool, Liverpool da giao huu, Liverpool du dau mua he, Preston

Tài năng trẻ Peterson ghi bàn thắng thứ 2 liên tiếp cho Liverpool

 

Tuy nhiên, Lambert đã để lại nỗi thất vọng trong suốt 90 phút ở Deepdale. Trước đối thủ không mạnh, cựu tiền đạo Southampton đã được các đồng đội trao khá nhiều cơ hội ngon ăn nhưng anh không thể nổ phát súng đầu tiên trong màu áo mới. Trong đó, đáng tiếc nhất phải kể tới 2 pha bỏ lỡ vô duyên ở cuối hiệp 1.

 

Tương tự, Emre Can cũng không để lại dấu ấn nào nổi trội. Tệ hại hơn, tiền vệ người Đức còn phải rời sân chỉ sau 21 phút do chấn thương. Trong bối cảnh ấy, Liverpool đã để thua ở phút bù giờ hiệp 1. Người ghi bàn mang về lợi thế cho Preston là Josh Browhill.

 

Tuy vậy, trong hiệp đấu thứ 2, khi Preston thay đổi toàn bộ đội hình thi đấu, Liverpool đã thể hiện được sự hiệu quả trong lối chơi. Vào phút 75,  Suso đã ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Lữ đoàn đỏ sau khi nhận đường chuyền của người vào thay Emre Can, Jordan Ibe.

 

Không dừng lại ở đó, 3 phút sau, tài năng trẻ 19 tuổi người Thụy Điển, Kristoffer Peterson đã nổ phát súng giúp The Kop vượt lên dẫn trước 2-1. Đây là bàn thắng thứ 2 liên tiếp của Peterson, người từng ghi bàn trong trận thua Brondby cách đây 3 ngày.

 

Trong thời gian còn lại của trận đấu, Liverpool không có được bàn thắng nào và trận đấu kết thúc với phần thắng 2-1 nghiêng về Lữ đoàn đỏ. Dù thắng song HLV Brendan Rodgers chưa thể hài lòng do các tân binh của ông đều chưa thể hiện được như sự kì vọng.

Theo lịch, sau trận đấu này, Liverpool sẽ đáp chuyến bay sang Mỹ tham dự tour du đấu Hè 2014. Vào ngày 23/7 tới, thầy trò Rodgers sẽ có trận đấu đầu tiên trên đất Mỹ với AS Roma tại Boston. Tiếp đến, Lữ đoàn đỏ sẽ chạm trán Olympiacos (27/7 – Chicago), Man City (30/7 – New York) và AC Milan (2/8 – Charlotte). Trước khi bắt đầu mùa giải mới, đội bóng thành phố cảng sẽ có trận giao hữu với Dortmund tại Anfield vào ngày 10/8.

 

Đội hình thi đấu.

 

Preston (hiệp 1): Jones, Woods, Clarke, Wright, Buchanan, KilKenny, Brownhill, Browne, Hayhurst, Gallagher, Garner.

 

Hiệp 2: Stuckmann, Wiseman, King, Huntington, Davies, Humphrey, Welsh, Keane, Laird, Davies, Little.

 

Liverpool: B. Jones, Kelly, Flanagan (Coates), Skrtel (Stewart), Wisdom (Coady), Lucas (Peterson), Allen (L Jones) , Emre Can (Jordan Ibe), Coutinho (Rossiter), Lambert, Borini (Adojan).

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rickie Lambert Emre Can Liverpool Liverpool da giao huu Liverpool du dau mua he Preston
Xem thêm
TIN NỔI BẬT