Quảng cáo

100% Ronaldo đá chung kết Champions League

Thứ bảy, 28/05/2016 06:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước trận chung kết Champions League, rất nhiều người lo ngại về khả năng ra sân của Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên HLV Zidane đã xóa tan mọi hoài nghi bằng tuyên bố mới nhất.

VIDEO: Toàn bộ 15 bàn thắng Ronaldo ghi được vào lưới Aletico Madrid

Ronaldo dính chấn thương nhẹ trong buổi tập hôm thứ Ba vừa qua. Tuy đã thấy cầu thủ người Bồ trở lại tập luyện nhưng đa phần vẫn hoài nghi về khả năng ra sân của anh trong trận chung kết cúp C1 với Atletico Madrid.

Trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất, HLV Zidane đã xóa tan mọi lo lắng của NHM: "Cậu ấy ổn, 100% là như vậy. Ronaldo đã có vấn đề trước trận gặp Man City nhưng bây giờ tôi biết rằng cậu ấy đã không còn vấn đề gì. 100% Ronaldo sẽ ra sân ở trận đấu này" - Sky Sports dẫn lời.

chung kết cúp C1, chung ket c1, chung ket c1 2016, chung ket champions league, real vs atletico, chung ket real vs atletico, Real Madrid, Atletico Madrid, Ronaldo, Ronaldo da chinh, Ronaldo da chinh chung ket cup c1

Ronaldo đã sẵn sàng cho trận chung kết Champions League

Như vậy Cristiano Ronaldo đang đứng trước cơ hội rất lớn có thể xô đổ kỉ lục của chính mình ở Champions League. Mùa này anh đã ghi được 16 bàn thắng, kém 1 bàn so với kỉ lục lập được trước đó. Atletico Madrid cũng được xem là đối thủ ưa thích của cầu thủ người Bồ.

Real Madrid có sự phục vụ của Ronaldo nhưng lại không thể có Raphael Varane do chấn thương. Ngoài ra tất cả những cầu thủ còn lại đã sẵn sàng chinh phục danh hiệu vô địch ở mùa giải này.

HLV Zidane sau khi thay thế Benitez đã đưa Kền Kền tới trận chung kết, ông cho rằng dù có thua trận thì cũng không thể coi đó là mùa giải thất bại của Real. "Tôi không nghĩ rằng đó là một thất bại nếu chúng tôi thua ở trận đấu này. Không ai có thể lấy đi những thứ chúng tôi đã làm được cho đến lúc này.

Tôi và các cầu thủ đã làm việc chăm chỉ và chúng tôi xứng đáng có mặt ở trận chung kết. Atletico cũng như vậy, cả hai chúng tôi đều xứng đáng thi đấu ở trận cuối cùng".

Trận chung kết cúp C1 giữa Real vs Atletico sẽ diễn ra lúc 1h45 ngày 29/5 và được Thể thao 247 trực tiếp.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chung kết cúp C1 chung ket c1 chung ket c1 2016 chung ket champions league real vs atletico chung ket real vs atletico Real Madrid Atletico Madrid Ronaldo Ronaldo da chinh Ronaldo da chinh chung ket cup c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT