Quảng cáo

10 huyền thoại chưa từng vô địch SEA Games: Việt Nam có 1!

Thứ tư, 02/08/2017 05:56 AM (GMT+7)

Việt Nam có 1 huyền thoại chưa từng vô địch SEA Games, nữ futsal Malaysia thách thức Việt Nam, Giggs không đặt cửa Man Utd vô địch... là những tin bóng đá sáng 2/8.

VIDEO: ĐT Việt Nam và nỗi nhớ Lê Công Vinh

Việt Nam có 1 huyền thoại chưa từng vô địch SEA Games

Tờ Fourfourtwo đã bình chọn 10 huyền thoại bóng đá Đông Nam Á chưa từng đoạt huy chương vàng Sea Games. Không ngạc nhiên khi Thái Lan và Singapore – 2 đội tuyển vô địch AFF Cup nhiều nhất chiếm đa số cầu thủ trong bản danh sách này. Bóng đá Việt Nam có duy nhất 1 đại diện, và đó là cựu tiền đạo Lê Công Vinh chứ không phải lứa thế hệ vàng Hồng Sơn, Huỳnh Đức.

SEA Games, lich thi dau sea games, bxh sea games, viet nam

Danh sách 10 huyền thoại Đông Nam Á chưa từng vô địch SEA Games:

1. Therdsak Chaiman (Thái Lan)

2. Khairul Amri (Singapore)

3. Bambang Pamungkas (Indonesia)

4. Safee Sali (Malaysia)

5. Sutee Suksomkit (Thái Lan)

6. Lê Công Vinh (Việt Nam)

7. Fandi Ahmad (Singapore)

8. Niweat Siriwong (Thái Lan)

9. Kurniawan Yulianto (Indonesia)

10. Sundramoorthy (Singapore)

Nữ futsal Malaysia thách thức Việt Nam

Với ưu thế chủ nhà, đội tuyển futsal nữ Malaysia đang đặt quyết tâm rất cao tại SEA Games 29, khởi tranh trung tuần tháng này. Farah, thành viên đội tuyển futsal nữ Malaysia từng đoạt HCĐ tại SEA Games 2013 (Myanmar) tuyên bố, Malaysia đủ khả năng chơi tốt trước cả Thái Lan và Việt Nam.

“Khả năng gắn kết, sự ăn ý giữa chúng tôi tốt hơn so với trước. Với việc được thi đấu trên sân nhà, tôi cho rằng cơ hội của chúng ta tốt hơn. Tôi tin chúng ta có thể chơi tốt với cả Thái Lan lẫn Việt Nam để có thể cạnh tranh HCV”-Farah cho biết.

Giggs không đặt cửa Man Utd vô địch

Phát biểu trên Sky Sports, huyền thoại Man Utd Ryan Giggs tin rằng Man City có đầy đủ yếu tố để trở thành nhà vô địch mới của Premier League.

"Tôi nghĩ Man City là đội có nhiều cơ hội vô địch. Họ sẽ vô cùng đáng sợ với Sergio Aguero, Gabriel Jesus, Leroy Sane, Kevin De Bruyne, David Silva và Raheem Sterling.

Nhưng tôi sẽ chờ xem Man City giải quyết những lỗ hổng ở hàng phòng ngự như nào, ngoài ra đó còn là màn thể hiện của Ederson. Một đội bóng không thể vô địch Premier League với một thủ môn ở mức trung bình", Giggs chia sẻ.

Community Shield đá sớm

FA xác nhận lịch thi đấu trận tranh Community Shield 2017 giữa Arsenal và Chelsea sẽ được đẩy lên sớm hơn 1 giờ đồng hồ. Lý do vì FA muốn người hâm mộ có thể theo dõi trận chung kết giải Euro nữ ngay sau đó, nơi ĐT nữ Anh đang tràn trề cơ hội lên ngôi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo