Quảng cáo

Xuất hiện CLB dùng hơn 5 nghìn tỉ hòng vượt mặt M.U

Thứ hai, 19/06/2017 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xuất hiện CLB dùng hơn 5 nghìn tỉ hòng vượt mặt M.U; Vì Barca, Verratti không bao giờ trở lại PSG; Man City tiến gần Dani Alves... là những thông tin đáng chú ý chiều nay.

VIDEO: Hazard có xứng đổi Ronaldo?

Xuất hiện CLB dùng hơn 5 nghìn tỉ hòng vượt mặt M.U

Sau khi Chelsea và Man United bày tỏ sự quan tâm đến Ronaldo. Một "đại gia" khác cũng vừa góp mặt trong cuộc đua. Theo tờ Marca, đại gia đó chính là Bayern Munich. Số tiền Hùm xàm dự định đặt lên bàn đàm phán là 200 triệu euro (khoảng hơn 5 nghìn tỉ đồng). Một lợi thế của Bayern trong phi vụ này là HLV Ancelotti. Cách đây 3 năm, chính nhà cầm quân người Italia đã giúp Ronaldo và Real Madrid giành chức vô địch Champions League. Từ đó, sự nghiệp CR7 bước vào một giai đoạn huy hoàng mới. Thành công của đàn anh Xabi Alonso tại sân Allianz Arena cũng là tấm gương cho Ronaldo.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, tin tức chuyển nhượng, điểm tin chuyển nhượng,chuyển nhượng mu, chuyển nhượng real, ronaldo

Vì Barca, Verratti không bao giờ trở lại PSG

PSG khẳng định sẽ chỉ nhả tiền vệ sinh năm 1992 nếu như nhận được 100 triệu euro ở thương vụ này. Trước tình hình đó, Verratti đã thể hiện động thái cứng rắn. Theo nguồn tin từ tờ La Gazzetta dello Sport, cầu thủ này đã nhắn nhủ tới BLĐ PSG: “Hãy để tôi đến Barcelona. Tôi sẽ không trở về Paris đâu”. Verratti được cho là đã đồng ý hợp đồng sơ bộ với Barcelona. Theo báo giới Tây Ban Nha, Verrati và người đại diện của mình đã gặp gỡ với phía Barcelona ở bãi biển Ibiza (nơi cầu thủ này đang nghỉ dưỡng). Nút thắt trong vụ này nằm ở PSG. Chính vì lẽ đó, Verratti đang ra sức gây sức ép với đội bóng thành Paris để được ra đi. Dự kiến, đại diện của PSG và Barcelona sẽ gặp gỡ trong thời gian tới để chốt thương vụ chuyển nhượng này.

Man City tiến gần Dani Alves

Theo Goal, Manchester City đã tiến gần tới khả năng chiêu mộ hậu vệ cánh phải kỳ cựu Daniel Alves. Thông tin trên được chính đồng đội Gonzalo Higuain bất ngờ tiết lộ trên mạng xã hội thông qua lời chúc Alves gặp nhiều thuận lợi ở đội bóng mới. Dù chân sút người Argentina nhanh chóng xóa nội dung trên, giới truyền thông Italy khẳng định Alves sắp cập bến Etihad theo lời mời gọi từ thầy cũ Pep Guardiola.

West Ham nỗ lực chiêu mộ Giroud

Theo Sky Sports, nhằm tăng cường sức mạnh tấn công trong bối cảnh những chân sút như Andy Carroll hay Diafra Sakho không đáp ứng được kỳ vọng vì chấn thương, West Ham đang rất nỗ lực theo đuổi Olivier Giroud của Arsenal. Dự kiến, The Hammer sẽ cử người đại diện tiếp xúc với đội chủ sân Emirates trong tuần này nhằm đưa ra các phương án chuyển nhượng.

PSG có thể chi 100 triệu euro mua thủ môn

Theo Goal, PSG vẫn chưa từ bỏ quyết tâm chiêu mộ thủ thành Jan Oblak của Ateltico Madrid. Sau hai lời đề nghị liên tiếp trị giá 60 và 75 triệu euro bị Atletico từ chối, đại gia nước Pháp đang cân nhắc khả năng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 100 triệu euro của thủ môn người Slovenia.

Liverpool chuẩn bị đón tân binh

Giới truyền thông Italy khẳng định, Liverpool đã tiến rất gần tới khả năng chiêu mộ thành công tiền vệ cánh Mohamed Salah từ AS Roma với mức phí chuyển nhượng 40 triệu euro (có thể tăng thêm 5 triệu tùy thuộc phong độ). Dự kiến, cựu ngôi sao của Chelsea sẽ tiến hành kiểm tra y tế trong 48 giờ tới trước khi chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng gia nhập sân Anfield. Nếu thương vụ chót lọt, Salah sẽ trở thành 1 trong 2 bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Liverpool, ngang bằng số tiền mà Lữ đoàn đỏ từng bỏ ra để chiêu mộ tiền đạo Andy Carroll hồi tháng 1/2011.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng tin tức chuyển nhượng điểm tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo