Quảng cáo

Xuân Trường: U22 Việt Nam sẽ đi tiếp với ngôi đầu bảng

Thứ sáu, 21/07/2017 21:16 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trận thắng U22 Macau 8-1, Xuân Trường cho biết anh cùng các đồng đội U22 Việt Nam sẽ thi đấu hết mình ở trận cuối trước Hàn Quốc để hướng tới mục tiêu cao nhất là đi tiếp với ngôi đầu bảng I.

 

Trước đối thủ yếu U22 Macau, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có nhiều sự thay đổi so với trận ra quân gặp Đông Timor. Với sự trở lại của Xuân Trường ở tuyến giữa, U22 Việt Nam dễ dàng triển khai những lối chơi đa dạng. Không mất nhiều thời gian, chỉ sau 11 phút thi đấu U22 Việt Nam liên tiếp có 3 bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ công của Thanh Bình (3'), Văn Toàn (7') và Công Phượng (pen-11').

3-0 chưa thể lột tả hết sự vượt trội của U22 Việt Nam trước U22 Macau, trước khi hiệp 1 khép lại Thanh Bình, Xuân Trường và Văn Khánh lần lượt ghi tên mình trên bảng tỉ số đưa U22 Việt Nam dẫn trước 6-0 trước khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Trong hiệp đấu thứ 2, U22 Việt Nam chủ động thay đổi nhân sự, mặc dù vậy Hồng Duy (57') và Văn Toàn (63') vẫn kịp ghi thêm 2 bàn ấn định chiến thắng 8-1 cho U22 Việt Nam. Bàn thắng duy nhất của đội bạn do Wa Keng lập công ở phút 64'.

Chia sẻ sau trận đấu, Văn Khánh cho biết: "Cảm xúc của em là rất vui và cũng rất bất ngờ khi trước đó U22 Hàn Quốc hòa Đông Timor, qua đó U22 Việt Nam có cơ hội vươn lên đầu bảng. Toàn đội sẽ chơi cố gắng hết mình ở trận cuối cùng trước Hàn Quốc để đi tiếp với ngôi đầu I".

Trận đầu tiên Xuân Trường không góp mặt bởi án treo giò, trước Macau anh được trao cơ hội và đã thể hiện rất tốt. Sau trận đấu, Xuân Trường chia sẻ: "Trận đấu hôm nay toàn đội đã nhập cuộc tinh thần cao, đúng như lúc đầu toàn đội đề ra là thi đấu tốt từng trận".

Đề cập tới việc U22 Hàn Quốc hòa Đông Timor trước đó, Xuân Trường cho biết: "Em rất bất ngờ khi U22 Hàn Quốc hòa Đông Timor. Hàn Quốc để hòa, vậy nên trận sau họ sẽ chơi quyết tâm trước Việt Nam. Trận tới toàn đội cần phải chơi hết sức thận trọng.

Về trận đấu hôm nay, bản thân em và toàn đội đã chơi với tinh thần cao như mọi trận chứ không coi nhẹ đối thủ, toàn đội đã chơi tập trung tinh thần. Chìa khóa của đội từ đầu giải đặt ra là chơi tốt từng trận 1. U22 Macau hôm nay cũng đã chơi hết mình, em chúc mừng đội bạn đã có 1 bàn thắng".

Nói về cơ hội U22 Việt Nam giành ngôi đầu bảng I để đi tiếp, Xuân Trường nói: "U22 Việt Nam sẽ chơi hết mình với mục tiêu cao nhất, ít nhất là kết quả hòa trước Hàn Quốc trận cuối để đi tiếp với ngôi đầu bảng. Trận tới toàn đội sẽ cố gắng, thi đấu giành kết quả tốt nhất có thể".

Thắng 8-1, U22 Việt Nam vươn lên dẫn đầu bảng I với 6 điểm, với 2 điểm nhiều hơn U22 Hàn Quốc (thắng 1, hòa 1). U22 Đông Timor đứng thứ 3 với 1 điểm và vẫn còn khả năng vươn lên xếp thứ 2 tại bảng đấu này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ket qua U22 Việt Nam 8-1 U22 Macau ti so U22 Việt Nam 8-1 U22 Macau Xuân Trường video ban thang U22 Việt Nam 8-1 U22 Macau
Xem thêm
TIN NỔI BẬT