Quảng cáo

Xuân Trường thông báo tình hình chấn thương tới NHM

Thứ tư, 26/04/2017 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một video được chia sẻ trên fanpage của Lương Xuân Trường, tiền vệ này đã xác nhận đang trong bệnh viện điều trị chấn thương.

Player Loading...

VIDEO: Pha chuyền dài cực chất của Xuân Trường cho Trọng Hoàng

Cách đây không lâu CLB Gangwon đã phải chịu thất bại thứ 3 ở mùa giải này, đó là trận thua sát nút 1-2 trước Suwon Bluewings ngay trên sân nhà. Chứng kiến đội nhà gây thất vọng, Hội CĐV Gangwon đã kêu gọi lãnh đạo đội bóng tạo điều kiện cho Lương Xuân Trường ra sân thi đấu. Theo đại diện của Hội CĐV Gangwon, họ muốn có sự thay đổi ở hàng tiền vệ và Lương Xuân Trường là cái tên được kỳ vọng nhất.

Xuân Trường xác nhận đang trong bệnh viện. Ảnh cắt từ clip

Lý do Lương Xuân Trường vắng mặt ở những trận đấu vừa qua cũng được Gangwon thông báo, tiền vệ này dính chấn thương và cần thêm 1 đến 2 tuần nữa mới có thể trở lại thi đấu. Đáng chú ý, kể từ khi ra thông báo về chấn thương của Xuân Trường, cho tới hiện tại đã hơn 3 tuần CLB Gangwon vẫn chưa cập nhật tiến độ hồi phục của tiền vệ tuyển Việt Nam.

Mới đây nhất, trong một video chia sẻ trên fanpage chính thức của mình Xuân Trường đã đề cập tới vấn đề gặp phải, anh xác nhận vẫn đang trong bệnh viện điều trị chấn thương. Dù không cập nhật chi tiết diễn biến vấn đề gặp phải, nhưng để trở lại thi đấu trong thời gian tới là chưa thể với Xuân Trường.

Đây có thể là lý do CLB Gangwon không muốn để Xuân Trường về Việt Nam khoác áo đội U22 đấu giao hữu với U20 Argentina vào ngày 14/5 tới. Nếu mọi chuyện diễn ra tốt đẹp thì tính ra, thời điểm U22 Việt Nam đấu giao hữu Xuân Trường chỉ mới trở lại sau chấn thương, việc trở về Việt Nam thi đấu giao hữu là khá mạo hiểm với tiền vệ này.

Người đại diện của Xuân Trường thông báo khả năng anh dự trận giao hữu với U20 Argentina là 10%, thế nhưng theo xác nhận từ TTK VFF ông Lê Hoài Anh thì phía VFF vẫn đang đàm phán và tiền vệ này chắc chắn về Việt Nam góp mặt. Sự bất ngôn phát ngôn này đang khiến NHM cảm thấy lo lắng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
K-League bóng đá Việt Nam K-League 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo