Quảng cáo

Xuân Trường ở lại Việt Nam đấu những ngôi sao K-League

Thứ ba, 25/07/2017 14:04 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Theo những thông tin mới đây nhất, tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ không về Hàn Quốc mà sẽ ở lại Việt Nam cùng tuyển U22 đối đầu với đội Những ngôi sao K-League.

Video Xuân Trường ghi 4 bàn từ sút phạt trên sân tập

Trước thềm vòng loại U23 châu Á 2017, VFF đã làm việc với BLĐ Gangwon và đạt thỏa thuận để tiền vệ Lương Xuân Trường tham dự giải đấu này cùng với SEA Games 29. Theo kế hoạch ban đầu, sau khi vòng loại U23 châu Á khép lại Trường sẽ trở lại Hàn Quốc và sẽ hội quân trở lại cùng U22 Việt Nam khi đoàn quân của HLV Nguyễn Hữu Thắng sáng xứ sở Kim Chi tập huấn.

Xuân Trường ở lại Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp những ngôi sao K-League

Thế nhưng theo chia sẻ mới đây từ Tổng thư ký VFF ông Lê Hoài Anh trên Zing.vn, Lương Xuân Trường đã được CLB Gangwon cho phép ở lại Việt Nam chuẩn bị và tham dự trận đấu giao hữu với những ngôi sao K-League diễn ra vào ngày 29/7 tới. Đây là trận đấu giao hữu cuối cùng của tuyển U22 tại Việt Nam, sau đó toàn đội sẽ lên đường sang Hàn Quốc tập huấn trước khi di chuyển sang Malaysia dự SEA Games 29.

Thông tin trên hết sức quan trọng với HLV Nguyễn Hữu Thắng, bởi Lương Xuân Trường là mắt xích quan trọng trong đội hình của U22 Việt Nam. Qua trận đấu với những ngôi sao K-League, HLV Hữu Thắng có thể thử nghiệm và đưa ra những đánh giá chuẩn xác hơn trong quá trìn chuẩn bị cho SEA Games 29.

Hiện tại Xuân Trường cùng các tuyển thủ U22 Việt Nam đã có mặt tại Hà Nội, ngày mai 26/7 toàn đội mới bắt đầu bước vào buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho trận giao hữu với những ngôi sao K-League.

Đội tuyển những ngôi sao K-League sang Việt Nam thi đấu sẽ là tập hợp các cầu thủ tốt nhất đang thi đấu tại giải K-League. Một số cầu thủ nổi bật như: Yang Dong-hyeon, chân sút đã có 14 bàn tại K-League. Yeom Ki-hun, tiền vệ 34 tuổi và là chân chuyền hay nhất lịch sử K-League. Hay nổi bật là hậu vệ Kim Jin-su, cầu thủ từng khoác áo CLB Hoffenheim...

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng