Quảng cáo

Xuân Trường nói về sự khác biệt giữa Việt Nam và Hàn Quốc

Thứ ba, 04/10/2016 23:35 PM (GMT+7)
A A+

Sau buổi tập 4/10 cùng ĐT Việt Nam, Lương Xuân Trường đã có những chia sẻ trước giới truyền thông.

Player Loading...

VIDEO: ĐT Việt Nam luyện tập đá 1 chạm

Nói về sự khác biệt lớn nhất sau khoảng thời gian khoác áo Hàn Quốc với HAGL, Xuân Trường cho biết: "Nhìn chung, sự khác biệt lớn nhất là các bài tập ở Việt Nam chủ yếu phụ thuộc vào cơ địa của cầu thủ. Tuy nhiên, khi sang Hàn Quốc các bài tập có khối lượng rất nặng, đặc biệt là về mặt thể lực. Cảm nhận đầu tiên của em khi sang Hàn Quốc là em học hỏi được rất nhiều từ HLV, cầu thủ ở đây.

Khi còn thi đấu ở Việt Nam, em thấy khả năng phòng ngự của mình chưa tốt. Tuy nhiên, sau khi sang Hàn Quốc em thấy một cầu thủ cần phải thể hiện tốt cả phòng ngự và tấn công, em thấy mình đang tiến bộ từng ngày. Quan trọng hơn, thi đấu tại K-League việc cầm bóng xử lý luôn phải duy trì ở mức độ cao, tại đây các cầu thủ tranh chấp rất quyết liệt. Kinh nghiệm học được tại Hàn Quốc sẽ giúp e thi tự tin hơn khi khoác áo ĐT Việt Nam."

Lương Xuân Trường, ĐT Việt Nam, AFF Cup, Công Phượng, Tuấn Anh

Xuân Trường tự tin khoác áo ĐT Việt Nam

Sau khi sang Hàn Quốc, Xuân Trường thường xuyên phải đá dự bị cho CLB Incheon United. Mặc dù vậy, Xuân Trường vẫn luôn được người hâm mộ nước nhà dõi theo. Khi trở về nước, Xuân Trường đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt. Nó về vấn đề này, Xuân Trường cho biết: "Em luôn suy nghĩ rằng mình còn rất trẻ, việc được CLB đưa sang nước ngoài thi đấu và rèn luyện là để tích lũy kinh nghiệm cho tương lai. Còn việc trở về Việt Nam được người hâm mộ yêu quý, bản thân em luôn rất trân trọng điều đó và em sẽ cố gắng hết mình để đền đáp lại niềm tin của tất cả."

Theo lịch trình, Xuân Trường sẽ cùng ĐT Việt Nam thi đấu giao hữu với CHDCND Triều Tiên vào lúc 18h00 ngày 6/10 tới đây. Sau khi trận đấu này kết thúc, Xuân Trường sẽ trở về Hàn Quốc hội quân tại CLB Incheon United.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Lương Xuân Trường tin tức việt nam tin tức đt việt nam aff cup tin tức aff cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT