Quảng cáo

Xuân Trường 'nhớ' Công Vinh, không buồn vì số áo đấu

Thứ ba, 21/03/2017 14:02 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong buổi họp báo trước trận Đài Loan vs ĐT Việt Nam sáng nay 21/3, tiền vệ Lương Xuân Trường đã chỉ ra khó khăn khi đội thiếu vắng các đàn anh giàu kinh nghiệm.

Player Loading...

ĐT Việt Nam 'góp mặt' trong top 10 siêu phẩm phối hợp đẹp nhất 2016

Như đã biết, sau kỳ AFF Cup 2016 bộ đôi công thần Lê Công Vinh và Thành Lương đã nói lời chia tay ĐTQG Việt Nam. Ở đợt tập trung lần này chuẩn bị cho Asian Cup 2019, Đình Luật cũng được gọi tên, thế nhưng sau đó anh đã xin phép và nói lời chia tay ĐT Việt Nam. Như vậy, ĐT Việt Nam sẽ không còn sự phục vụ của bộ 3 cầu thủ giàu kinh nghiệm nói trên.

Xuân Trường chia sẻ trong buổi ra mắt áo đấu của ĐT Việt Nam

Sự vắng mặt của các cầu thủ giàu kinh nghiệm chắc chắn có ảnh hưởng tới ĐT Việt Nam, nhất là ở lần tập trung lần này, bởi đa số đều là những tài năng trẻ như Công Phượng, Xuân Trường, Đỗ Duy Mạnh... Cầu thủ nhiều tuổi nhất ở lần tập trung lần này là Trần Đình Đồng sinh năm 1987.

Nói về sự vắng mặt của 3 cầu thủ trụ cột đã chia tay ĐT Việt Nam, tiền vệ Lương Xuân Trường cho biết: "Năm ngoái đội tuyển có các anh Công Vinh, Đình Luật và Thành Lương giàu kinh nghiệm dẫn dắt đội, nhưng năm nay đội tuổi trung bình giảm đi. Không còn các anh lớn, ĐT Việt Nam sẽ phải nỗ lực nhiều để đạt được thành quả như năm ngoái.

Tất cả các cầu thủ trên tuyển lần này đều đang có phong độ cao nhất, bởi vậy đội tuyển sẽ thể hiện được lối chơi tương ứng. Em tin tuyển Việt Nam nhất định sẽ có một trận đấu tốt".

Được biết, số áo đấu yêu thích của Xuân Trường là số 8, đây cũng là số áo thần tượng của anh là Steven Gerrard khoác tại Liverpool. Khi được hỏi về việc có buồn khi không được nhận áo số 8 trên ĐT Việt Nam, tiền vệ của Gangwon nói: "Em không thấy buồn và cũng không quan trọng chuyện số áo đấu. Đợt này anh Hoàng Thịnh chấn thương nên em tạm khoác áo số 7".

Lương Xuân Trường cũng cho biết, hiện tại anh đã bình phục hoàn toàn chấn thương và sẵn sàng ra sân thi đấu ở trận Việt Nam đấu Đài Loan ngày mai 22/3.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan