Quảng cáo

Xuân Trường ngưỡng mộ,háo hức đấu 1 cầu thủ Ngôi sao KLeague

Thứ bảy, 29/07/2017 08:38 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trước thềm trận đấu với tuyển Ngôi sao K-League, tiền vệ Lương Xuân Trường cho biết anh rất ngưỡng mộ và háo hức đối đầu với đội trưởng của đội bóng đối thủ.

VIDEO: Buổi tập của U23 Việt Nam trên sân Mỹ Đình

20h00 tối nay 29/7 U22 Việt Nam sẽ có màn so tài đáng chú ý với tuyển Ngôi sao K-League, đây là trận đấu cuối cùng của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng ở trong nước trước khi sang Hàn Quốc tập huấn. Sau chuyến tập huấn tại Hàn Quốc, U22 Việt Nam sẽ di chuyển sang Malaysia tham dự SEA Games 29.

Đến Việt Nam lần này, tuyển Ngôi sao K-League có sự góp mặt của nhiều cầu thủ đáng chú ý. Trong đó, mỗi thành viên được lựa chọn là những cái tên hot nhất tại K-League, toàn đội làm việc dưới sự chỉ đạo của HLV Hwang Sun Hong.

Xuân Trường ngưỡng mộ, háo hức đấu đội trưởng tuyển Ngôi sao K-League

Trước thềm trận đấu nêu trên, tiền vệ Lương Xuân Trường cho biết anh rất ngưỡng mộ đội trưởng Yeom Gi Hoob của Tuyển ngôi sao K-League. Anh chia sẻ: "Tôi cảm thấy rất háo hức cho trận đấu ngày mai. Đặc biệt là việc đối đầu với những người đồng đội ở CLB Gangwon FC. Một vấn đề nữa là dù độ tuổi trung bình của tuyển ngôi sao K League là 29 tuổi. Nhưng đây là điều hết sức bình thường. Ở Hàn Quốc, các cầu thủ 35, 36 tuổi vẫn là trụ cột của đội bóng không phải là gây ngạc nhiên.

Sang Việt Nam lần này đều là những cầu thủ đang có phong độ cao tại K League, vì thế đây chắc chắn là trận đấu khó khăn cho U22 Việt Nam. Tôi rất ngưỡng mộ đội trưởng Yeom Gi Hoob của Tuyển ngôi sao K League và đã ao ước được đối đầu với anh tại K-League nhưng chưa có dịp. Nhưng nay thì lại được gặp anh ngay tại Hà Nội. Điều đó khiến tôi rất háo hức".

Về phần HLV Nguyễn Hữu Thắng, chia sẻ trong cuộc họp báo ông cho biết: "Với một trận đấu có ý nghĩa kỷ niệm 25 quan hệ Việt Nam-Hàn Quốc, tôi nghĩ U22 Việt Nam sẽ thi đấu hướng tới cái đẹp nhiều hơn. Các học trò của tôi sẽ cố gắng cống hiến cho khán giả trận cầu cống hiến nhất”.

“Không thể so sánh trận đấu ngày mai với trận đấu gặp U22 Hàn Quốc tại vòng loại U23 châu Á bởi tính chất hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, có thể thấy rằng các cầu thủ ngôi sao K-League có trình độ và kinh nghiệm hơn đội U22 Hàn Quốc, nhưng với tính chất của một trận giao hữu thì mọi thứ sẽ không quá căng thẳng".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo