Quảng cáo

Xuân Trường lỡ cơ hội đối đầu với cựu sao Chelsea

Thứ sáu, 10/02/2017 10:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong thời gian thi đấu giao hữu trước mùa giải K-League Classic 2017, Xuân Trường và các đồng đội tại Gangwon FC đã lỡ cơ hội đối đầu cựu sao Chelsea, John Obi Mikel khi đối tác bất ngờ rút lui.

Player Loading...

VIDEO: Xuân Trường trải lòng về những khó khăn ở CLB mới

Trước thềm K-League Classic mùa giải 2017, CLB Gangwon của tiền vệ Lương Xuân Trường đã lên đường sang Kagoshima (Nhật Bản) tập huấn từ ngày 5-2. Tuy nhiên, do điều kiện thời tiết lạnh tại Nhật nên sân bãi không thuận lợi cho việc tập luyện. Bởi vậy, Gangwon FC quyết định rời Nhật Bản và trở lại Hàn Quốc tập luyện, thi đấu giao hữu.

 K-League Classic 2017, tin tuc  K-League Classic 2017, Gangon FC, Tianjin TEDA

Theo kế hoạch đã định, Xuân Trường và các đồng đội mới tại Gangwon FC sẽ có cơ hội đối đầu với cựu ngôi sao Chelsea là John Obi Mikel trong màu áo Tianjin TEDA FC (Trung Quốc). Obi Mikel vừa mới gia nhập Tianjin TEDA vào đầu tháng 1/2017 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới đây nhất CLB Tianjin TEDA bất ngờ hủy trận giao hữu với Gangwon FC. Như vậy, Xuân Trường và các đồng đội không còn cơ hội so tài với John Obi Mikel cùng các cầu thủ khác của Tianjin TEDA FC.

Tianjin TEDA hủy trận đấu, Gangwon FC vẫn còn 6 trận cầu giao hữu nữa diễn ra từ ngày 10/2 đến 22/2. Các đối thủ của Xuân Trường và các đồng đội gồm Busan IPark (Hàn Quốc), Gimhae FC (Hàn Quốc), Changchun Yatai FC (Trung Quốc), Yanbian Funde FC (Trung Quốc), Changchun Yatai FC (Trung Quốc) và Gyeongnam FC (Hàn Quốc).

Những trận đấu nêu trên là cơ hội để Xuân Trường ghi điểm trong mắt HLV Choi Yun-kyum, nếu thi đấu tốt anh có thể giành suất đá chính trong đội hình Gangwon tại K-League Classic 2017 diễn ra sắp tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
K-League Classic 2017 tin tuc K-League Classic 2017 Gangon FC Tianjin TEDA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT