Quảng cáo

Xuân Trường lại ‘mất tích’ trên đất Hàn Quốc vì bị ngó lơ

Chủ nhật, 22/10/2017 16:44 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tại Hàn Quốc, Lương Xuân Trường tiếp tục bị HLV CLB Gangwon ngó lơ khi không điền tên anh trong đội hình dự trận đấu vòng 35 K-League.

Tại vòng 18 R-League (giải dành cho các cầu thủ dự bị) diễn ra cách đây ít ngày, Lương Xuân Trường đã được điền tên trong đội hình xuất phát gặp FC Seoul. Trận này tiền vệ quê Tuyên Quang không thể hiện được nhiều, đặc biệt ở khả năng phòng ngự, bởi vậy Gangwon đã phải chịu thua đậm 0-4.

Trưa nay 22/10, Gangwon bước vào vòng đấu 35 K-League gặp Jeonbuk FC. Trước đối thủ mạnh đang đứng đầu bảng này, HLV Park Hyo-jin đương nhiên sử dụng đội hình mạnh nhất. Điều khiến NHM Việt Nam thất vọng là Lương Xuân Trường tiếp tục 'mất tích' ở trận đấu này, anh thậm chí còn không được điền tên trong danh sách đăng ký.

Xuân Trường tiếp tục 'mất tích' tại K-League Classic

Đây là điều hết sức đáng tiếc với Xuân Trường, bởi khi ký hợp đồng với Gangwon anh được cam kết ra sân 35% tổng số trận tại K-League. Mùa giải chỉ còn vài vòng đấu nữa là khép lại, thế nhưng số lần tiền vệ quê Tuyên Quang ra sân chỉ là 2, còn lại là những trận thuộc R-League.

Trở lại với trận đấu nêu trên của Gangwon, trước đối thủ mạnh Jeonbuk FC họ không thể tạo bất ngờ và để thua 0-4.

Theo người đại diện của Lương Xuân Trường, hiện tại anh đang được 3 CLB tại Hàn Quốc muốn đưa về đội mùa giải tới, cùng với đó là một số sự quan tâm từ các CLB châu Âu. Hiện tại bầu Đức vẫn đang cân nhắc, ông sẽ đưa ra quyết định sau khi mùa giải 2017 kết thúc.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin bóng đá Việt Nam VFF K-League Xuân Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT