Quảng cáo

Xuân Trường chính thức ra mắt Gangwon FC

Thứ hai, 09/01/2017 10:33 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sáng nay 9/1 CLB Gangwon đã chính thức mở cuộc họp báo ra mắt tân binh Lương Xuân Trường.

Player Loading...

Xử trí thông minh của Xuân Trường khi nhận giải cầu thủ được yêu thích nhất

Sau một mùa giải thi đấu cho CLB Incheon United, Lương Xuân Trường đã chính thức chia tay đội bóng này để chuyển sang khoác áo CLB Gangwon tại K-League Classic 2017. Đánh giá tiền vệ người Tuyên Quang là bản hợp đồng quan trọng ở mùa giải tới, ban lãnh đạo CLB Gangwon đã tiến hành tổ chức cuộc họp báo long trọng ra mắt Lương Xuân Trường sáng nay.

Xuân Trường trong buổi họp báo ra mắt Gangwon

Trả lời trong buổi họp báo, Xuân Trường nói: "Tôi cảm nhận được áp lực khi chuyển đến thi đấu Gangwon. Sau một năm khoác áo Incheon United tôi nhận thấy K-League là giải đấu chất lượng hàng đầu châu lục, các trận đấu có chuyên môn cao và rất hấp dẫn".

Khi được hỏi sau một năm thi đấu tại Hàn Quốc, Xuân Trường đã nhận ra những điểm mạnh và yếu gì của mình. Tiền vệ quê Tuyên Quang trả lời: "Tôi biết mình chưa có khả năng phòng ngự tốt, tôi cũng không cạnh tranh được thể lực so với các cầu thủ Hàn Quốc. Tuy nhiên, tôi sẽ nỗ lực để cải thiện mình trong thời gian tới để có thể được HLV trọng dụng".

Đề cập tới danh hiệu Quả bóng bạc 2016, Xuân Trường cho biết anh rất vui khi nhận được giải thưởng, tiền vệ quê Tuyên Quang cũng thừa nhận mình còn trẻ nên chưa thể sánh được với những cầu thủ nhiều kinh nghiệm như anh Công Vinh.

Tham dự buổi họp báo ra mắt Xuân Trường còn có Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước CHXHCN Việt Nam tại Hàn Quốc, Phạm Hữu Chí, ông cho biết: "Tôi xin gửi lời chúc mừng CLB Gangwon đã có được chữ ký của Lương Xuân Trường. Cậu ấy là một trong những cầu thủ nòng cốt của ĐT Việt Nam, ở lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam vừa qua, Xuân Trường đã được bầu chọn với danh hiệu Quả bóng bạc.

Với tài năng của Xuân Trường đã được khẳng định, tôi tin Xuân Trường sẽ nhanh chóng hòa nhập với CLB Gangwon, cùng đội bóng đạt thứ hạng cao ở giải K-League Classic và các giải đấu khác sắp tới. Cộng đồng 150.000 người Việt Nam ở Hàn Quốc sẽ ủng hộ Xuân Trường cũng như Gangwon FC trong thời gian tới".

Sau buổi họp báo, vào ngày mai 10/1 Xuân Trường sẽ di chuyển tới trung tâm tập huấn ở Ulsan (Hàn Quốc) để bước vào những buổi tập đầu tiên trong màu áo Gangwon FC.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Luong Xuan Truong Gangwon FC tin tuc Xuan Truong K-League Classic HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT