Quảng cáo

Xuân Trường chia sẻ dự định khi giải nghệ

Thứ sáu, 03/02/2017 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây trên chương trình con trai Busan, Lương Xuân Trường đã chia sẻ về dự định của mình sau khi nghỉ đá bóng.

Lương Xuân Trường đang có những bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp của mình, trong vòng 31 năm qua anh là cầu thủ đầu tiên của Đông Nam Á tới Hàn Quốc thi đấu. Dù chỉ mới chuyển sang khoác áo Gangwon FC, thế nhưng tiền vệ quê Tuyên Quang đã để lại những ấn tượng không nhỏ trong lối chơi của đội bóng mới. Với những gì đã thể hiện, Trường nhận được những cái nhìn thiện cảm của BHL cũng như các đồng đội. Tuổi đời còn trẻ, Lương Xuân Trường vẫn còn nhiều thời gian để hoàn thiện bản thân mình hơn.

Gangwon, K-League Classic, tin tuc Xuan Truong, HAGL, con trai Busan

Trong một cuộc trò chuyện vui vẻ trên chương trình con trai Busan mới đây, Lương Xuân Trường đã nói về mong muốn của mình sau khi treo giày. Đây là những câu hỏi vui nhóm admin con trai Busan hỏi Xuân Trường, con đường sự nghiệp bóng đá của tuyển thủ Việt Nam vẫn đang còn rất dài trước mắt.

"Sau khi không đá bóng nữa, có thể tôi sẽ làm công việc gì đó liên quan đến bóng đá, không phải là huấn luyện viên", Xuân Trường chia sẻ. "Có thể tôi làm công tác tổ chức cho một giải đấu nào đó, hoặc là về quê sáng lập đội bóng cho trẻ em".

Cũng trong chương trình nêu trên, Xuân Trường đã vẽ biểu đồ sự nghiệp bóng đá của mình trong thời gian qua. Trong khoảng từ 10 tuổi tới 12 tuổi, Xuân Trường cho biết anh có sự tiến bộ mạnh mẽ hơn khi tập luyện tại HAGL. Năm 19 tuổi, Xuân Trường đã bị chững lại do dính chấn thương và sau đó anh có bước ngoặt lớn khi chuyển sang Incheon United thi đấu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gangwon K-League Classic tin tuc Xuan Truong HAGL con trai Busan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT