Quảng cáo

Xuân Trường chỉ ra khác biệt lớn nhất giữa HLV Hàn và VN

Thứ ba, 17/10/2017 06:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lương Xuân Trường đã có những chia sẻ cá nhân của mình sau khi Việt Nam đón 2 HLV người Hàn Quốc là ông Park Sang Seo (ĐT Việt Nam) và Chung Hae Seong (CLB HAGL).

Lương Xuân Trường đang trải qua năm thứ 2 liên tiếp thi đấu ở Hàn Quốc, thời gian qua anh không có nhiều cơ hội ra sân, mặc dù vậy tiền vệ quê Tuyên Quang vẫn tích lũy được không ít kinh nghiệm thi đấu khi được trải nghiệm môi trường tại xứ Kim chi.

Sau mùa giải 2017, nhiều khả năng bầu Đức sẽ đưa Xuân Trường về từ Gangwon để thi đấu V-League. Nếu vậy, năm tới tiền vệ trẻ này sẽ được làm việc cùng với HLV người Hàn Quốc Chung Hae Seong tại HAGL. Chưa dừng lại ở đó, Xuân Trường chắc chắn sẽ được học hỏi thêm nhiều từ HLV người Hàn khác đó là ông Park Hang Seo - tân thuyền trưởng ĐT Việt Nam.

Xuân Trường nhiều khả năng về HAGL mùa tới

Quãng thời gian qua làm việc tại Hàn Quốc, Xuân Trường đủ hiểu sự nghiệp của các HLV cũng như cầu thủ tại đây. Trong một chia sẻ trên VnExpress, tiền vệ quê Tuyên Quang đã chỉ ra điểm khác biệt lớn nhất giữa HLV Hàn Quốc và Việt Nam.

"Về chuyên môn, khối lượng giáo án của các HLV Hàn Quốc khá nặng. Một buổi tập có thể kéo dài từ một tiếng rưỡi đến hai tiếng. Thời gian chết gần như không có, các cầu thủ chỉ có khoảng 30 giây để uống nước giữa các bài tập" - trích lời Xuân Trường trên VnExpress. Theo tiền vệ trẻ quê Tuyên Quang, nếu các HLV Hàn Quốc kết hợp tốt triết lý bóng đá của mình thì chắc chắn bóng đá Việt Nam sẽ phát triển nhanh hơn.

Hiện tại Xuân Trường đang tập trung tại Gangwon sau khi kết thúc chiến dịch vòng loại Asian Cup 2019 cùng ĐT Việt Nam. Do vừa thi đấu mệt mỏi cùng ĐTQG, hôm 14/10 vừa qua anh được cất trên ghế dự bị ở trận Gangwon thua 0-1 trước Jeju United. Với phong độ tốt của mình trên ĐTQG, Xuân Trường đang đứng trước cơ hội được ra sân ở trận tới gặp Jeonbuk FC vào ngày 22/10.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin bóng đá Việt Nam VFF Xuân Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT