Quảng cáo

Xem trực tiếp U22 Việt Nam vs tuyển Ngôi sao K-League ở đâu?

Thứ bảy, 29/07/2017 08:13 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trận đấu giao hữu giữa U22 Việt Nam và tuyển Ngôi sao K-League diễn ra ngày 29/7 người hâm mộ sẽ được thưởng thức một cách trọn vẹn nhất.

Video Xuân Trường ghi 4 bàn từ sút phạt trên sân tập

>>> Link xem trực tiếp U22 Việt Nam vs Ngôi sao K-League, 20h00 ngày 29/7

Trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 29, vào lúc 20h00 ngày 29/7 U22 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với tuyển Ngôi sao K-League trên SVĐQG Mỹ Đình. Đây là màn tập trận cuối cùng của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng tại Việt Nam, sau đó toàn đội U22 lên đường sang Hàn Quốc tập huấn rồi di chuyển thẳng sang Malaysia dự SEA Games 29.

Trận đấu nêu trên đang nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Theo những thông tin mới nhất có được, người hâm mộ có thể thưởng thức trọn vẹn cuộc đối đầu giữa U22 Việt Nam với tuyển Ngôi sao K-League. Theo đó, NHM có 3 sự lựa chọn xem trực tiếp trận đấu là trên VTV6, Kênh trực tiếp của VFF (VFF Channel) và trên Thể thao 247.

NHM có thể thưởng thức trọn vẹn trận đấu giao hữu giữa U22 Việt Nam và tuyển Ngôi sao K-League

Đối đầu với tuyển Ngôi sao K-League, U22 Việt Nam sẽ có đầy đủ những cầu thủ quan trọng nhất. Trong đó đáng chú ý là tiền vệ Lương Xuân Trường, anh được CLB Gangwon đặc cách tiếp tục ở lại khoác áo U22 Việt Nam cho tới khi kế thúc chiến dịch SEA Games 29.

Về phía đội Ngôi sao K-League, mới đây danh sách cầu thủ cũng đã được chốt lại với 18 đại diện góp mặt. Trong số đó đáng chú ý là tiền đạo Yang Dong-hyun, đồng đội của Xuân Trường tại Gangwon FC. Yang Dong-hyun từng dự World Cup 2014, anh hiện đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới K-League với 11 bàn thắng. Bên cạnh đó tuyển Ngôi sao K-League còn có sự góp mặt của 1 số cái tên nổ bật khác như: Yeom Ki-hun, tiền vệ 34 tuổi và là chân chuyền hay nhất lịch sử K-League. Hậu vệ Kim Jin-su, cầu thủ từng khoác áo CLB Hoffenheim...

Danh sách Các ngôi sao K-League Classic

- Thủ môn (2): Jo Hyun Woo, Kim Yong Dae

- Hậu vệ (7): Oh Bum Seok, Hong Chul, Kwak Tae Hui, Gu Ja Ryong, Choi Hyo Jin, Kim Jin Soo, Oh Ban Seok

- Tiền vệ (5): Kim Min Hyuk, Yeom Gi Hoob, Han Sang Hoon, Kim Do Hyuk, Son Joon Ho

- Tiền đạo (4): Lee Geun Ho, Kim Shin Wook, Hwang Il Soo, Yang Dong Hyun

- HLV trưởng: Hwang Sun-hong

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam vs Ngôi sao K-League xem U22 Việt Nam vs Ngôi sao K-League ở đâu bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT