Quảng cáo

Chủ tịch SLNA xác nhận CLB Nhật Bản muốn có Phi Sơn

Thứ năm, 19/10/2017 11:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chủ tịch CLB SLNA Nguyễn Hồng Thanh đã lên tiếng xác nhận rằng đã có một số đội bóng bên Nhật Bản muốn có Trần Phi Sơn.

Tương lai của Phi Sơn đang là chủ đề nóng trong thời gian qua, đã có thông tin cho rằng CLB SLNA đã đưa ra đề nghị tái ký 3 năm hợp đồng và mức lót tay là 2 tỷ đồng/năm. Mặc dù vậy, cho đến hiện tại Phi Sơn vẫn chưa đồng ý với đề nghị cực hấp dẫn từ CLB chủ quản.

Chia sẻ trước giới truyền thông, Phí Sơn cho biết anh đã nhận được nhiều câu hỏi về tương lai, tiền vệ này thừa nhận bị làm khó vì không biết trả lời ra sao. Bên cạnh đó, Phi Sơn khẳng định anh muốn tập trung tối đa cho SLNA cho đến hết mùa giải.

Phi Sơn chưa quyết định tương lai bởi các lời mời từ những đội bóng Nhật Bản

Chưa thể thuyết phục Phi Sơn gia hạn hợp đồng, lãnh đạo CLB SLNA tỏ ra hết sức lo lắng. Trong một chia sẻ mới đây trên trang chủ CLB SLNA, Chủ tịch đội bóng ông Nguyễn Hồng Thanh tỏ ra buồn chán vì chuyện tương lai của Phi Sơn. Bên cạnh đó, ông Thanh cũng xác nhận tiền vệ Phi Sơn đang nhận được một số sự quan tâm từ các đội bóng Nhật Bản, bởi vậy anh mới đắn đo chuyện tương lai.

"Chúng tôi đã nhiều lần trao đổi với cậu ấy nhưng đến lúc này vẫn chưa có kết quả. Quan điểm của SLNA là muốn giữ tiền vệ Phi Sơn. Trên thực tế, tôi đã trao đổi với Phi Sơn và cậu ấy nói rằng, lúc này muốn tập trung thi đấu cho đội bóng. Còn sau đó, vì có một số CLB bên Nhật Bản muốn đưa cậu ấy sang thử việc nên Sơn muốn thử sức ở Nhật Bản và nếu như không được bên kia ký hợp đồng thì SLNA sẽ gia hạn hợp đồng với cậu ấy" - ông Nguyễn Hồng Thanh cho biết.

Mùa giải năm nay SLNA thi đấu không thực sự tốt, sau 21 vòng đấu họ chỉ xếp thứ 9 trên BXH V-League với 27 điểm. Trong đội hình SLNA, Phi Sơn đang là cầu thủ nội ghi bàn hàng đầu với 5 pha lập công ở mùa giải năm nay. Chân sút tốt nhất của SLNA hiện tại là ngoại binh Henry Shackiel H.Eustace, anh đã ghi 6 bàn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin bóng đá Việt Nam VFF SLNA Phi Sơn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo