Quảng cáo

Xác định trọng tài bắt trận bán kết giữa Real và Atletico

Thứ hai, 01/05/2017 18:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trọng tài người Anh, Martin Atkinson đã được UEFA trao quyền bắt chính trận lượt đi bán kết Champions League giữa Real Madrid và Atletico Madrid vào giữa tuần này.

Ở vòng tứ kết Champions League, Real Madrid đã vượt qua Bayern Munich với tổng tỷ số 6-3. Tuy vậy, chiến thắng của Kền kền lại gây ra rất nhiều tranh cãi.

Đặc biệt, ở trận lượt về tại Bernabeu, trọng tài Viktor Kassai đã đưa ra nhiều quyết định sai lầm khiến Bayern Munich chịu thiệt. Sau trận, đội bóng Đức đã lên án mạnh mẽ vị vua sân cỏ người Hungary, thậm chí coi đây là scandal của giải đấu.

Sau vụ lùm xùm ở tứ kết, vấn đề trọng tài rất được quan tâm, nhất là khi Real Madrid phải chạm trán kình địch Atletico Madrid ở vòng bán kết.

Đêm qua, LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã quyết định bổ nhiệm trọng tài người Anh, Martin Atkinson điều khiển trận đấu này.

Trọng tài Atkinson mới đuổi Fellaini ở trận derby Manchester

Về cơ bản, đây là vị trọng tài tốt, có kinh nghiệm khi đã từng làm việc ở Champions League từ mùa giải 2008-09. Trong sự nghiệp cầm còi quốc tế, ông chưa để lại nhiều điều tiếng với các quyết định của mình.

Trong sự nghiệp, Martin Atkinson đã từng điều khiển 4 trận đấu ở Champions League có sự góp mặt của Real Madrid. Kết quả, đội bóng Hoàng gia có 2 chiến thắng và để thua 2 trận. Ở lần gần nhất vị vua sân cỏ người Anh bắt chính, Kền kền đã để thua Juventus 1-2 (lượt đi bán kết mùa 2014-15).

Atletico Madrid cũng từng có 3 trận đấu được Martin Atkinson bắt chính. Kết quả, Rojiblancos chưa từng để thua (1 thắng, 2 hòa). Lần gần nhất chính là trận đấu mà thầy trò Simeone đã thắng PSV 1-0 ở vòng bảng mùa này.

Hỗ trợ trọng tài Martin Atkinson ở sân Bernabeu sắp tới sẽ là 2 trợ lý Stephen Child và Stuart Burt.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cup c1 tin tuc cup c1 ban ket cup c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo