Quảng cáo

Wenger chốt tương lai Sanchez, đạt thỏa thuận với sao Monaco

Thứ ba, 11/07/2017 11:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây HLV Wenger đã chính thức lên tiếng nói về tương lai Alexis Sanchez.

Video Alexis Sanchez - Thánh gánh team của Arsenal

Thời gian qua rất nhiều tin đồn về tương lai của Sanchez xuất hiện, trong đó đều nhắc tới khả năng anh rời Emirates tìm kiếm bến đỗ mới. Lý do được đưa ra là bởi Sanchez muốn đối mặt với những thử thách mới, việc Pháo thủ không có vé dự Champions League cũng là một phần nguyên nhân khiến anh nảy sinh ý định ra đi.

Một số tờ báo Anh còn đặc biệt đưa tin, theo đó Alexis Sanchez đã yêu cầu BLĐ Arsenal chấp nhận cho anh ra đi. Bên cạnh vấn đề chuyên môn, Sanchez muốn nhận được mức lương cao hơn nhưng BLĐ Pháo thủ chưa thể đáp ứng.

HLV Wenger phủ nhận thông tin Sanchez muốn rời Arsenal

Trước những thông tin trên mới đây đích thân HLV Wenger đã lên tiếng, ông khẳng định Sanchez sẽ ở lại Emirates và không đi đâu. Giáo sự cho biết: "Các cầu thủ đều có hợp đồng và tôi hy vọng họ sẽ tôn trọng điều đó. Sanchez bày tỏ mong muốn đội hình Arsenal sẽ được tăng cường sức mạnh, điều đó cho thấy anh ấy có một tình yêu đặc biệt với CLB".

Đề cập tới việc Sanchez đã gửi lời bày tỏ mong muốn rời Arsenal, HLV Wenger trả lời: "Không". Ông nói thêm: "Tôi nghĩ cách tốt nhất để làm việc với cầu thủ ở năm cuối hợp đồng là sự quan tâm".

Liên quan tới tình hình chuyển nhượng của Arsenal. Theo thông tin mới nhất từ Daily Star, Pháo thủ đã đồng ý các điều khoản cá nhân với tiền vệ Thomas Lemar bên phía AS Monaco. Việc còn lại là Pháo thủ thuyết phục đội bóng nước Pháp nhả người, sắp tới Arsenal sẽ gửi lời đề nghị thứ 3 trị giá 45 triệu bảng tới Monaco. Trước đó Arsenal đã 2 lần bị từ chối với mức giá lần lượt là 30 và 40 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT