Quảng cáo

Vừa đến London, Morata đã đưa Chelsea lên số 1

Thứ năm, 20/07/2017 20:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngay khi đặt chân xuống London, tiền đạo Alvaro Morata đã đưa Chelsea trở thành CLB số 1 thế giới.

Chiều tối nay (giờ VN), Morata đã đáp máy bay xuống London chuẩn bị cho cuộc kiểm tra y tế bắt buộc trước khi ký hợp đồng với Chelsea.

Như tin đã đưa, Chelsea đã đạt thỏa thuận mua Morata từ Real Madrid với khoản phí chuyển nhượng không tiết lộ. Sau đó, The Blues cũng nhanh chóng thống nhất các điều khoản cá nhân với tiền đạo người Tây Ban Nha và hy vọng có thể hoàn tất thương vụ này ngay trong đêm nay.

Chia sẻ với phóng viên Sky Sports Paul Gilmour ở sân bay Heathrow, Morata không ngần ngại đưa Chelsea trở thành “CLB xuất sắc nhất thế giới” bất chấp việc anh vừa rời khỏi nhà vô địch châu Âu Real Madrid.

Khi Paul Gilmour hỏi lý do đến Chelsea, Morata trả lời: “Bởi vì họ là CLB xuất sắc nhất. Antonio Conte là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới và tôi rất vui khi được làm việc cùng ông ấy”.

Phóng viên Sky Sports tiếp tục hỏi về thương vụ “hụt” sang Man Utd nhưng Morata từ chối trả lời rõ ràng. Tiền đạo 24 tuổi người Tây Ban Nha nói: “Tôi không biết, điều quan trọng nhất là tôi đang ở đây và cuối cùng tôi đã ở đây. Chỉ còn cuộc kiểm tra y tế nữa là mọi thứ sẽ OK. Đây là một trong những giải đấu hay nhất thế giới và tôi rất vui mừng khi đến đây”.

“Tôi đã nói chuyện với Azpilicueta và anh ấy nói rằng mọi chuyện đều OK. Vậy thôi”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT