Quảng cáo

Vụ Neymar bị đuổi sau 2 phút, hé lộ kế hoạch đối thủ hãm hại

Thứ năm, 26/10/2017 07:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Neymar bị truất quyền thi đấu ở trận gặp Marseille, đó là một kế hoạch của đối thủ áp dụng với anh.

Trong trận đấu giữa PSG và Marseille tại Ligue 1 tuần vừa qua, Neymar bị đuổi khỏi sân ở phút 87 sau pha “thiết đầu công” với Lucas Ocampos. Trước đó ở phút 85, tiền đạo người Brazil đã bị trọng tài rút thẻ vàng do mắc lỗi phản ứng. Nhận 2 thẻ vàng liên tiếp chỉ trong ít phút cuối trận, Neymar trở thành cầu thủ đầu tiên bị đuổi trong một trận đấu ở Ligue 1 giữa 2 CLB PSG và Marseille trong suốt 25 năm vừa qua.

Đối thủ vạch sẵn kế hoạch khiến Neymar bị thẻ đỏ

Vụ việc đã qua, nhưng mới đây tiền vệ Andre-Frank Zambo Anguissa mới tiết lộ kế hoạch 'hãm hại' của HLV Rudi Garcia đưa ra để khiến Neymar nhận 'trái đắng'. Theo đó, ông Garcia chủ động yêu cầu các học trò 'tấn công' tâm lý siêu sao người Brazil.

Andre Anguissa tiết lộ trên L'Équipe rằng: "HLV Rudi Garcia đưa ra nhiệm vụ cho tôi là chọc tức Neymar, khiến cậu ta phát cáu. Để thực hiện điều này, HLV đã nói rằng Neymar tài năng nhưng rất dễ bị nổi điên. Bởi vậy tôi tránh những pha phạm lỗi nguy hiểm, thay vào đó là nhiều pha phạm lỗi nhỏ, khiến cậu ta thường xuyên ngã xuống sân. Có tình huống tôi theo cậu ta khoảng 30 mét từ cánh phải tới giữa sân rồi mới phạm lỗi."

Anguissa cũng chia sẻ thêm, rằng Neymar có thái độ bình tĩnh ban đầu vào sân. Tuy nhiên, từ những tình huống phạm lỗi của anh tiền đạo Brazil đã dần mất bình tĩnh dẫn tới việc bị truất quyền thi đấu.

Còn nhớ phát biểu của Neymar sau trận đấu, anh cũng thừa nhận rằng các trọng tài đã quá bất công với anh. Bởi trong suốt quá trình thi đấu trên sân anh liên tục bị phạm lỗi, anh còn nói thẳng rằng "Tôi có thể cho mọi người thấy trên người vẫn còn đầy vết bầm tím ngay bây giờ".

 

Thành tích bất hảo về thẻ phạt của Neymar

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Pháp Ligue 1 tin bóng đá Pháp PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT