Quảng cáo

VPF vào cuộc, Chí Công lên tiếng vụ đe dọa trên mạng xã hội

Thứ hai, 12/06/2017 20:16 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Một facebook mang tên Trần Chí Công đăng status với hình ảnh cùng những lời lẽ đe dọa VFF và nhà báo, trước sự việc này VPF đã vào cuộc và cầu thủ XSKT Cần Thơ cũng đã lên tiếng.

VIDEO: Xem Chí Công bỏ bóng đá người với cầu thủ Hà Nội FC

Như đã đưa tin trước đó, cầu thủ Trần Chí Công của XSKT Cần Thơ đã có hành động giẫm vào sườn và tay Thái Quý ở trận hòa Hà Nội 1-1. Sau vụ việc này, VFF đã họp bàn và trưa nay 12/6 đã chính thức đưa ra án phạt với Chí Công. Theo đó, trung vệ của XSKT Cần Thơ nhận án phạt tiền 20 triệu đồng và đồng thời bị treo giò 3 trận.

Tưởng rằng vụ việc này sẽ khép lại sau khi VFF công bố án phạt, nhưng không, ngay sau khi Liên đoàn bóng đá Việt Nam đưa ra quyết định một tài khoản facebook có tên Trần Chí Công lập tức đăng tải bài viết gây bão dư luận. Cụ thể, trên status tài khoản này đưa hình ảnh những thanh kiếm Nhật cùng lời lẽ đe dọa VFF cũng như cánh báo chí.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, Chí Công, Chí Công dọa VFF, vụ Chí Công

Trước phản ánh từ dư luận, trao đổi trên Webthethao Trưởng ban tổ chức giải ông Nguyễn Minh Ngọc cho biết VPF đã soạn thảo công văn yêu cầu XSKT Cần Thơ làm rõ vụ việc nêu trên. Theo ông Ngọc, công văn đã được gửi đi, VPF muốn XSKT Cần Thơ làm rõ ràng vụ việc.

Về phía Chí Công, anh giải thích: "Tôi không biết gì cả, chỉ thấy có hình ảnh xuất hiện lên facebook từ các đồng đội cho xem. Facebook của tôi đã bị hack lâu rồi, vì thời gian qua thì tôi không chơi facebook nữa nên không biết ai đã đăng như thế. Tôi lớn rồi nên đâu thể làm những điều dại dột kiểu như thế. Án phạt từ Ban kỷ luật ra thì tôi chấp nhận, chứ đăng facebook kiểu như thế làm gì" - trích trên Webthethao.

Chí Công hiện tại đã bước sang tuổi 34, đây rất có thể sẽ là mùa giải cuối cùng của anh trước khi quyết định giải nghệ. Trong quá khứ Chí Công từng để lại một số hình ảnh không đẹp, nổi bật là hành vi nhổ nước bọt vào mặt hậu vệ Thái Học của SHB Đà Nẵng tại V-League 2015. Năm ngoái Chí Công từng nhận án phạt treo giò 5 trận bởi những lời lẽ xúc phạm với trọng tài Ngô Duy Lâm.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo