Quảng cáo

Vòng 10 La Liga: Thành Madrid mở tiệc

Thứ sáu, 30/10/2015 10:21 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tại vòng 10 La Liga diễn ra cuối tuần này, bữa tiệc tấn công và bàn thắng hứa hẹn sẽ được mở ra tại thành Madrid trong các trận Real vs Las Palmas, Deportivo vs Atletico.

VIDEO: Tốp 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 9 La Liga

Chờ tiệc bàn thắng tại Madrid

Cuối tuần này, Real Madrid chỉ phải đối đầu với đối thủ nhỏ bé là Las Palmas. Chỉ cần nhìn vào bảng xếp hạng La Liga, vị trí 18/20 đã cho thấy sức mạnh yếu kém của đội bóng tân binh này.

Thật không may mắn cho Las Palmas, cuối tuần này họ phải đối đầu với Real Madrid, vào đúng thời điểm Los Blancos đón hàng loạt các trụ cột trở lại. Trên hàng tấn công, nhiều khả năng bộ 3 nguyên tử B-B-C (Benzema-Bale-CR7) sẽ tái xuất. Tuyến giữa với sự trở lại của James Rodriguez, Real Madrid sẽ có nhiều phương án tấn công hơn trước Las Palmas. Với đội hình gần như mạnh nhất, Real Madrid hoàn toàn có thể tạo cơn mưa bàn thắng tại Bernabeu khi tiếp đón Las Palmas cuối tuần này. (Real Madrid vs Las Palmas - 22h00, 31/10).

Cũng tại thành Madrid, Atletico đang rất hưng phấn sau 2 trận thắng liên tiếp để vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH La Liga. Lúc này, thầy trò HLV Diego Simeone đang quyết tâm tăng tốc để cạnh tranh chức vô địch. Đối thủ của Atletico tại vòng 10 la Liga là Deportivo, trong quá khứ đội chủ sân Vicente Calderón từng đánh bại đội bóng này với tỉ số 6-0. Ở cuộc tái đấu sắp tới, thành tích nêu trên hoàn toàn có thể được tái diễn bởi Atletico dưới dự dẫn dắt của HLV Diego Simeone đã mạnh hơn rất nhiều.

vòng 10 La Liga, lịch thi đấu vòng 10 La Liga, kết quả vòng 10 La Liga, Real vs Las Palmas, Deportivo vs Atletico, trước vòng 10 La Liga, Getafe vs Barcelona

Vòng 10 La Liga sẽ có nhiều biến đổi

Chờ biến ở tốp giữa

Tại vòng 10 La Liga, tốp 3 nhiều khả năng sẽ không có sự xáo trộn khi các ông lớn chỉ đụng độ các đội bóng nhỏ. Trong khi đó, ở nhóm giữa (6-14) hứa hẹn sẽ có nhiều biến đổi sau loạt trận diễn ra cuối tuần này. Khoảng cách điểm giữa các đội là không cao, họ sẽ bị đẩy xuống sâu hơn trên BXH nếu như không giành được điểm số.

Deportivo đang dẫn đầu nhóm này, nhưng cuối tuần này họ phải đụng độ Atletico nên khả năng giành chiến thắng là không cao. Trong khi đó, Espanyol hay Valencia hứa hẹn sẽ có bước nhảy vọt tại vòng 10 khi họ chỉ đụng độ Granada và Levante (hai đội đứng bét bảng).

Với Getafe, họ khó có thể bứt phá ở vòng đấu này khi đụng độ đối thủ cực mạnh là Barcelona. Đội chủ sân Nou Camp đong gặp nhiều bất ổn khi thiếu vắng Messi vì chấn thương, nhưng với những nhân sự còn lại họ vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều.

Nhóm đèn đỏ cũng 'biến'

Ba đội đang đứng cuối BXH La Liga đó là Las Palmas, Granada và Levante, họ đều sở hữu 6 điểm và chỉ hơn kém nhau về hiệu số bàn thắng. Bởi vậy, chỉ cần có một bất ngờ nhỏ là thứ tự sẽ bị thay đổi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vòng 10 La Liga lịch thi đấu vòng 10 La Liga kết quả vòng 10 La Liga Real vs Las Palmas Deportivo vs Atletico trước vòng 10 La Liga Getafe vs Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT