Võ sư Hoài Linh chỉ lý do ông thua chóng vánh trước Flores

Thứ năm, 13/07/2017 20:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiều nay 13/7 võ sư Vịnh Xuân Lê Trần Hoài Linh đã thất bại trước võ sư Pierre Francois Flores, đây là buổi giao lưu võ thuật phô diễn cái đẹp của Vịnh Xuân.

VIDEO: Võ sư Vịnh Xuân Pierre Francois Flores thắng trận 2

Sau khi vượt qua võ sư Đoàn Bảo Châu, Pierre Flores đã có cuộc so tài thứ 2 tại Hà Nội với võ sư Vịnh Xuân Lê Trần Hoài Linh. Trận đấu này diễn ra với tư cách cá nhân, bởi vậy đôi bên đều không có tính ăn thua. Quy định cũng được đặt ra nhằm phô diễn mọi cái đẹp của môn Vịnh Xuân Quyền, theo đói 2 võ sư chỉ dùng tay giao đấu chứ không dùng chân.

Kết quả, võ sư Pierre Flores đã thắng võ sư hơn mình tới 20 tuổi Hoài Linh (60 tuổi) sau 2 phút 12 giây. Trong thời gian giao đấu, võ sư Hoài Linh có té ngã 1 lần. Kết thúc trận đấu, đôi bên đã ngồi lại với nhau để trao đổi võ học trên tinh thần thượng võ.

Võ sư Hoài Linh thất bại trong trận giao lưu Vịnh Xuân với Flores

Chia sẻ sau trận đấu, võ sư Lê Trần Hoài Linh đã giải thích lý do ông thất bại chóng vánh. Ông nói: "Như đã hứa trước khi trận đấu diễn ra, tôi và Flores sẽ thi triển những chiêu thức đẹp nhất của Vịnh Xuân. Do vậy, tôi đã không sử dụng những đòn đánh ở phần thân dưới. Nếu được ra đòn ở phần thân dưới thì chưa chắc tôi đã chịu phần yếu thế hơn trong trận đấu này. Vì đây là một trận đánh cống hiến, nên tôi không muốn người ta, nhất là bạn bè quốc tế, coi thường và nghĩ rằng mình dùng đòn "bẩn" để chiến thắng" - trích trên Webthethao.vn.

Về phía võ sư Pierre Francois Flores, sau trận đấu ông chia sẻ: "Trong phim, cách di chuyển, động tác đánh của Vịnh Xuân đẹp hơn, nhưng không hiệu quả. Những gì chúng tôi phô diễn hôm nay mới thật sự là Vịnh Xuân thực chiến" - VnExpress dẫn lời.

Ông Flores còn tiết lộ, vào lúc 21h20 tối nay sẽ bay về Canada chứ không ở lâu hơn nữa. Trước khi rời nước, ông cũng sẽ ghé qua và chào tạm biệt võ sư Đoàn Bảo Châu, người đã thua ở màn so tài hôm qua.

Tổng hợp

Xem thêm

>>> ‘Lý Tiểu Long Việt Nam’ nói về trận đánh giữa Flores và ĐBC

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ thuật võ sư Vịnh Xuân Quyền võ sư Flores võ sư Hoài Linh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT