Võ sư Flores từng bị cao thủ Việt Nam hạ trong 2 phút

Thứ năm, 13/07/2017 08:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Võ sư Vịnh Xuân Flores từng bị cao thủ Việt Nam hạ trong 2 phút; Tiến Minh thua sốc ở Canada Open; Ronaldo bị hải quan ‘sờ gáy’... là những thông tin thể thao đáng chú ý hôm nay.


Video Tuấn 'hạc' đả bại Flores trong 2 phút

Võ sư Vịnh Xuân Flores từng bị cao thủ Việt Nam hạ trong 2 phút

Pierre Francois Flores - người đang gây chú ý bởi chiến thắng chóng vánh võ sư Đoàn Bảo Châu là “gương mặt thân quen” với làng võ Việt Nam. Ông từng tỉ thí với môn đồ các võ phái trên thế giới và được đánh giá “không phải dạng vừa”. Năm 2009, Pierre Francois Flores từng đến Việt Nam giao đấu với các môn phái võ cổ truyền trong nước. Thời điểm đó, ông thi đấu 4 trận, thắng 3 thua 1. Người hạ gục Flores là võ sư Tuấn "hạc", sau 2 phút thi đấu. Thông tin này mới được tờ ICI Radio-Canada đăng lại cách đây ít giờ.

Theo thông tin mới nhất, sau khi đánh bại võ sư Đoàn Bảo Châu chiều 12/7, Flores đã muốn tìm lại Tuấn 'hạc' từng đánh bại mình 8 năm trước để giao lưu võ thuật và so tài cao thấp. Được biết, Tuấn 'hạc' hiện đã từ bỏ võ thuật để lái taxi.

Flores đã muốn tìm lại Tuấn 'hạc'  để tỉ thí

Tiến Minh thua sốc ở Canada Open

Tại vòng 1 nội dung đơn nam giải cầu lông Canada Open 2017, Nguyễn Tiến Minh (hạng 66 thế giới) đã bất ngờ thất bại trước tay vợt hạng 194 thế giới người Guatemala, Kevin Cordon với tỉ số 2-0 (21-16, 21-17). Thất bại này khiến Tiến Minh ngày càng xa với top 50. Cũng tại giải này, một số đại diện của Việt Nam như Nguyễn Hoàng Nam, Lê Đức Phát (đơn nam), Lê Thu Huyền (đơn nữ), cặp Đức Phát - Nguyễn Thị Sen (đôi nam nữ) đã bị loại. Chỉ có Phạm Cao Cường vượt qua vòng 1 đơn nam khi thắng 2-0 (21-12, 21-12) trước tay vợt Canada Johnathan Akin Mulrooney.

Ronaldo bị hải quan ‘sờ gáy’

Cristiano Ronaldo đang tận hưởng kỳ nghỉ hè tại đảo thiên đường Formentera, một hòn đảo thuộc Tây Ban Nha. Thuê một chiếc du thuyền sang trọng, Ronaldo và gia đình đang quây quần vui vẻ bên nhau. Bất ngờ, du thuyền của ngôi sao người Bồ Đào Nha đã bị lực lượng hải quan tiếp cận. Họ yêu cầu Ronaldo phải di chuyển vào bờ để kiểm tra hành chính. Cuộc kiểm tra kéo dài hơn một giờ đồng hồ. Theo thông tin từ tạp chí Hola, một người bạn của Ronaldo đã phải đứng ra để giải quyết những thủ tục hành chính, và hướng dẫn Ronaldo trả lời những câu hỏi của lực lượng hải quan. Tiền đạo 32 tuổi cũng tỏ ra hết sức hợp tác và mọi chuyện kết thúc trong êm đẹp.

Federer vào bán kết, Djokovic bỏ cuộc tại Wimbledon

Rơi vào nhánh đấu khó khi liên tiếp phải chạm trán những đối thủ “xương xẩu”, thế nhưng Roger Federer vẫn đang băng băng tiến lên bằng sức mạnh của một chiếc tàu tốc hành. Trên đường vào đến “ga” bán kết, FedEx vẫn chưa để thua bất kỳ set nào. Hành trình tiến đến danh hiệu Grand Slam thứ 19 của Federer càng trở nên rộng mở hơn khi đối thủ ở bán kết không phải khắc tinh Novak Djokovic. Ngôi sao người Serbia bất ngờ xin bỏ cuộc ở set 2 cuộc đọ sức với Tomas Berdych vì chấn thương.

Nadal bị dân mạng nhạo báng vì hành động vô ý ở Wimbledon 2017

Wimbledon 2017 vừa nổi sóng sau khi cư dân mạng nhạo báng tay vợt Rafael Nadal thậm tệ về hành động nhờ cậu bé nhặt bóng vứt rác giúp trong trận thua Gilles Muller ở vòng 4 đơn nam vừa qua. Chuyện vốn không có gì phải bàn cãi nếu như cái thùng rác ở xa chiếc ghế ngồi của tay vợt người Tây Ban Nha. Nhưng ở đây, ghế ngồi của Nadal nằm sát thùng rác chỉ vài cm nhưng anh vẫn ngoắc tay gọi cậu bé nhặt bóng chạy đến nhờ vứt rác giúp. Dĩ nhiên, cậu bé đã thực hiện nghiêm túc nhiệm vụ của mình.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thể thao tin thể thao điểm tin thể thao tennis quần vợt võ thuật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT