Quảng cáo

VN vào VCK Asian Cup, VFF ‘cắt’ thưởng HLV Park Hang Seo

Thứ sáu, 13/10/2017 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo sẽ dẫn dắt ĐT Việt Nam chỉ cần 1 điểm trong 2 trận gặp Afghanistan và Jordan là sẽ có vé vào VCK Asian Cup 2019, nếu thành công ông sẽ không được nhận thưởng nóng.

Lịch thi đấu vòng loại Asian Cup 2019 của ĐT Việt Nam

ĐT Việt Nam có được 8 điểm sau 4 lượt trận và chỉ cần có thêm một kết quả hòa nữa ở hai lượt trận cuối, ĐT Việt Nam sẽ gần như chắc chắn sẽ nằm trong nhóm hai đội dẫn đầu bảng C, qua đó giành vé tham dự VCK Asian Cup 2019. 2 trận cuối ĐT Việt Nam lần lượt gặp Afghanistan và Jordan, chỉ cần cầm hòa 1 trong 2 trận này là chúng ta chính thức có vé đi tiếp. Đây là nhiệm vụ của tân HLV Park Hang Seo, ông sẽ cùng các tuyển thủ Việt Nam chinh phục mục tiêu này vào tháng 11 tới.

HLV Park Hang Seo sẽ dẫn dắt ĐT Việt Nam vào VCK Asian Cup 2019

Nếu thành công và chính thức giành vé dự VCK Asian Cup 2019, thông thường VFF sẽ thưởng nóng cho HLV cũng như các cầu thủ. Mặc dù vậy, trong một tiết lộ mới đây LĐBĐ Việt Nam quyết định sẽ không thưởng cho tân thuyền trưởng người Hàn Quốc.

"Trên thực tế, đúng là VN chỉ cần 1 điểm nữa sẽ đi tiếp nên VFF đã cân nhắc và được sự đồng ý của ông Park là không thưởng cho HLV. Chúng tôi chỉ đặt ra mức thưởng cho HLV Park Hang-seo ở hai giải đấu mà ông dẫn dắt từ đầu đến cuối là AFF Cup 2018 và SEA Games 30 năm 2019. Nếu đội tuyển VN và đội U.23 VN lọt vào trận chung kết là ông Park đã được nhận thưởng dự kiến tương đương 1 tháng lương rồi" - trích lời TTK Lê Hoài Anh trên Thanh Niên Online.

Ở các trận lượt đi vòng loại Asian Cup 2019, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã cầm hòa 0-0 trước Jordan và 1-1 trước Afghanistan. Dưới tài cầm quân của HLV Park Hang Seo, NHM đang kỳ vọng lớn ĐT Việt Nam sẽ làm được tốt hơn là mang về những chiến thắng khi gặp lại các đối thủ vừa nêu.

VFF quyết định không thưởng cho HVL Park Sang Seo cũng có những lý do riêng, thành tích vào VCK Asian Cup 2019 có sự đóng góp rất nhiều từ HLV Nguyễn Hữu và ông Mai Đức Chung. Bởi vậy, nếu có thường thì VFF nên thưởng cho cả 2 người tiền nhiệm.

Highlights: Việt Nam 5-0 Campuchia (Vòng loại Asian Cup 2019)
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vòng loại Asian Cup tin tức vòng loại Asian Cup bóng đá Việt Nam ĐT Việt Nam Park Hang Seo HLV Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT